Tin mới

Trường Giang hé lộ điều Nhã Phương đã biết làm sau khi cưới được 8 tháng

Thứ tư, 22/05/2019, 19:28 (GMT+7)

Có vẻ như dưới sự chỉ dẫn của Trường Giang, Nhã Phương ngày càng biết nấu ăn hơn.

Ngoài công việc làm MC, giám khảo truyền hình và đi sự kiện, mới đây Trường Giang bắt tay vào làm 'chủ xị' một chương trình ăn khách trên Youtube có tên: "Muốn ăn phải lăn vào bếp".

Tại mỗi địa điểm khác nhau, Trường Giang sẽ cùng các khách mời đi khám phá những món ăn đặc trưng cực kỳ hấp dẫn và trải qua hàng loạt các thách thức. Xuất hiện trong tập 6 của chương trình cùng Trường Giang là nữ danh hài Lê Giang. Cả hai cùng có trải nghiệm sinh tồn thú vị khi cùng đi đánh lưới bắt cá rồi nấu ăn giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Chứng kiến cảnh Trường Giang quá đảm đang, Nghệ sĩ Lê Giang hỏi nhỏ: "Vợ em ở nhà biết nấu ăn không?" Trường Giang thật thà trả lời: "Từ khi lấy em đến giờ em đã chỉ cho bà xã 6 món rồi". Lê Giang tỏ ra bất ngờ bèn nói: 'Chiên hột vịt hả', Trường Giang bèn đáp: Hột vịt thì quá bình thường, bà xã biết làm cá hấp, mực chiên mắm, thịt nướng, cá hồi áp chảo, bò bít tết, xách bò".

Trường Giang tiết lộ với Lê Giang bà xã nấu được 6 món kể từ khi cưới.

Trường Giang và Nhã Phương làm đám cưới vào tháng 9/2018 sau hơn 3 năm yêu đương đầy sóng gió. Sau kết hôn, Trường Giang luôn yêu chiều, chăm sóc bà xã hết mực khiến không ít người ngưỡng mộ mà chính Nhã Phương thừa nhận bản thân bị ông xã chiều hư:

"Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”, Nhã Phương hạnh phúc viết trên trang cá nhân.

Trường Giang luôn là người nấu ăn cho gia đình.

Trường Giang cũng từng hài hước chia sẻ về vợ mình: "Nhã Phương biết ăn nhưng không biết nấu"ở nhà anh luôn là người đứng bếp. Bà xã vì muốn học nấu ăn nên cầm điện thoại quay lại để học hỏi, nhưng chỉ có 1 lần cô xem lại đoạn video đó.

Ngay khi bị 'nói xấu', Nhã Phương lập tức 'dằn mặt' chồng: "Nói xấu vợ với bạn là không được đâu nhen. Chồng đảm đang nên cũng phải tranh thủ học tập anh lắm, mỗi lần anh nấu là đều quan sát "ghi chép" cẩn thận nè. Nhưng mà thực hành thì hẹn anh lần sau nhé".

Cuộc hôn nhân đầy màu hồng của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại vợ chồng Trường Giang Nhã Phương đang chung sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Dù bận rộn vô cùng với lịch diễn dày đặc nhưng cặp vợ chồng trẻ vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cùng chăm lo cho gia đình và đi du lịch. Trong dịp sinh nhật vừa qua, Nhã Phương đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm áp mừng sinh nhật tuổi 36 của Trường Giang. “Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. thế giới ở đây đã có em lo”, Nhã Phương viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news