Tin mới

Ngôn tình như Trường Giang, nguyên 1 tuần đăng ảnh instagram chỉ để nịnh Nhã Phương

Thứ ba, 14/05/2019, 18:49 (GMT+7)

Trường Giang xứng đáng được gọi là người chồng ngôn tình khi anh dành nguyên cả tuần chỉ để đăng tải ảnh và nịnh khéo Nhã Phương thế này.

Kể từ khi về chung một nhà, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương khá thoải mái trong việc đăng tải hình ảnh đối phương trên MXH cũng như dành cho nhau những cử chỉ trìu mến.

Không những thế, Nhã Phương còn thường gọi chồng bằng cái tên trìu mến là anh yêu khiến không ít fan hâm mộ của cặp đôi gato.

Trên trang instagram của Trường Giang ngập tràn ảnh hai vợ chồng cũng những lời có cánh.

Không chỉ dành cho nhau những cử chỉ âu yếm trong cánh gà hay ngoài đời mà ngay cả trên trang cá nhân của mình, nam dành hài cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh thể hiện tình cảm dành cho vợ cùng những lời có cánh như ngôn tình.

Trong bức ảnh mới nhất trên instagram của Trường Giang, nam danh hài đã đăng tải bức ảnh mình và Nhã Phương mặc đồng phục học sinh kèm chú thích: "Thanh xuân là phải có đôi có cặp nó mới vui nha. Yêu cô ấy và giờ cô ấy là vợ tui".

Kéo lại dòng thời gian người hâm mộ sẽ thấy gần như ngày nào Trường Giang cũng đăng tải bức ảnh chụp chung cùng vợ đi kèm với những lời yêu thương, ngọt ngào.

Ngày nào Trường Giang cũng chia sẻ ảnh với Nhã Phương và dành lời có canh ngôn tình khiến fan ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân viên mãn của hai người.

"Dạo này công việc bận chỉ mong nhanh đến tối về nhà được gặp chị vợ của tôi", "Trông vậy thôi chứ vợ yêu chăm dữ lắm , cứ ngon là được vợ chiều", "Vợ chồng tui đi đâu cũng có nhau , cùng nhau", "Cuối tuần hẹn hò cùng vợ yiuuuuu", "Dẫn vợ yêu đi muôn nơi , ở đâu có tui ở đó luôn có vợ tui bên cạnh" ...

Trường Giang luôn được người hâm mộ đánh giá là một ông chồng khéo mồm khi thường xuyên nịnh vợ trên MXH cũng như sóng truyền hình. Từng chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân, Trường Giang không ngại ngần dành những lời này khi nói về vợ.

"Thật lòng mà nói chẳng có bữa cơm nào ngon bằng bữa cơm gia đình. Cả 2 vợ chồng tôi đều có những ngày bận rộn, vất vả với lịch trình dày đặc và những lúc như vậy, chúng tôi chỉ ước mong được về ăn bữa cơm nhà ấm cúng mà thôi.

Dù bận rộn thế nào vợ tôi vẫn dành thời gian để chăm lo nhà cửa, chăm lo bữa cơm gia đình. Bà xã tôi quả là nhất. Vợ là số 1! Bởi vậy nên chỉ cần có thời gian là tôi sẵn sàng lăn xả vào bếp cùng với bà xã, còn gì bằng được bữa cơm do cả 2 vợ chồng cùng nấu chứ".

Trường Giang đúng là người chồng chuẩn ngôn tình với sự tinh tế và tình yêu dành cho Nhã Phương.

Sau khi kết hôn, Nhã Phương đã đăng một status trải lòng về Câu chuyện cuộc sống hôn nhân, sự khác biệt giữa lúc đang yêu và sau khi lập gia đình. Nữ diễn viên cho biết, sau những cuộc trò chuyện với các chị em đã kết hôn, cô mới nhận thấy dù làm người yêu hay làm vợ, làm mẹ thì vẫn mong muốn được người chồng của mình yêu thương, quan tâm, nhẫn nại lắng nghe để hiểu.

Đến khi thành vợ thành chồng, vì áp lực công việc đôi khi người chồng lại thiếu một chút tinh ý, thấu hiểu vợ sẽ dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình.  Nhã Phương cũng cho rằng, phụ nữ sinh ra xứng đáng để được yêu thương và trân trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang