Tin mới

Trường Giang khiến dân tình bất ngờ khi 'lột váy' đồng nghiệp ngay trên sân khấu

Thứ hai, 25/03/2019, 15:25 (GMT+7)

Ngay trên sân khấu, Trường Giang không ngại nắm tay, lột áo giúp diễn viên Đinh Ngọc Diệp sau khoảng thời gian dài cố giữ khoảng cách với người khác giới.

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng sau sinh con đầu lòng, diễn viên Đinh Ngọc Diệp bất ngờ tái xuất khán giả. Dân mạng đều khá bất ngờ trước hình ảnh tái xuất của Đinh Ngọc Diệp với hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ sau hơn 1 tháng sinh con trai đầu lòng.

Mới đây xuất hiện trên sân khấu chung với Trường Giang, diễn viên Đinh Ngọc Diệp gây bất ngờ với nhan sắc trẻ trung cùng diện mạo tươi tắn. Trong những bộ đầm đuôi cá cắt xẻ táo bạo ở phần ngực, người đẹp khoe làn da trắng cùng thân hình gợi cảm khiến nhiều đấng mày râu đứng ngồi không yên.

Trường Giang và Đinh Ngọc Diệp thân mật trên sân khấu.

Khi đứng chung sân khấu với Đinh Ngọc Diệp, ông xã Nhã Phương đã mạnh dạn hơn khi diễn cảnh thân mật cùng đồng nghiệp nữ. Cây hài xứ Quảng không ngại nắm tay, lột áo giúp Đinh Ngọc Diệp trên sân khấu. Đây được xem là lần đầu tiên Trường Giang táo bạo như vậy sau đám cưới cổ tích với Nhã Phương. Hồi mới kết hôn, Trường Giang cũng hứa sẽ giữ khoảng cách tối đa với đồng nghiệp nữ để tránh gây hiểu lầm cho khán giả.

Trước đó không lâu, màn thể hiện tình cảm giữa Trường Giang và Thúy Ngân nhận được sự quan tâm của khán giả. Sau thời gian làm việc chung, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ bất ngờ tiết lộ cô là người yêu giấu kín của “chàng hề xứ Quảng”. Thậm chí, cô liên tục có những cử chỉ thân mật, nũng nịu khiến dàn khách mời... hoảng sợ.

Đây là lần đầu tiên Trường Giang chịu diễn cảnh tình tứ với đồng nghiệp nữ sau 7 tháng kết hôn với Nhã Phương.

Trường Giang khi chưa lấy vợ được nhiều dân mạng nhận xét là thường xuyên có hành động thân mật quá đà với đồng nghiệp nữ.

Ngay cả trên sân khấu hài kịch, gameshow hay ở đời thường, Trường Giang cũng tranh thủ ôm hôn các đồng nghiệp của mình. Điều này dường như khá giống với những gì Quế Vân đã nói.  Thậm chí, Trường Giang mê gái đến mức còn để ý cả cô bạn thân xinh đẹp của Quế Vân.
Tuy nhiên sau khi cưới Nhã Phương, "Mười Khó" đã bỏ hẳn tính trăng hoa trước đây và chuyên tâm vun vén cho gia đình nhỏ.

Những lần 'cưỡng ôm' của Trường Giang trên sân khấu với sao nữ.

Có thể thấy sau 7 tháng kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang đã tu tâm dưỡng tính hoàn toàn. Anh hạn chế tiếp xúc với đồng nghiệp nữ, đi làm xong thì chạy về ngay để chăm sóc vợ con. Hạnh phúc giản dị của họ sau nhiều sóng gió khiến các fan tạm yên tâm phần nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang