Tin mới

Trường Giang tiết kiệm với bản thân nhưng lại làm điều này cho Nhã Phương

Thứ tư, 10/07/2019, 09:18 (GMT+7)

Trường Giang dù tiết kiệm, khắt khe với bản thân nhưng với Nhã Phương, nam danh hài lại vô cùng hào phóng.

Trường Giang - Nhã Phương hiện đang là cặp vợ chồng nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Nhã Phương quyết định cưới Trường Giang khi nam danh hài đang dính lùm xùm tình ái với nhiều mỹ nhân. Điều này khiến công chúng không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã chứng mình lựa chọn của mình là đúng.

Trường Giang sẵn sàng để Nhã Phương làm chủ căn biệt thự tại Phú Quốc. Ảnh internet

Trường Giang đã chứng tỏ mình là người vô cùng chiều vợ. Vốn nổi tiếng là nam danh hài sống đơn giản, giản dị tới mức bình dân nhưng với Nhã Phương, anh lại vô cùng hào phóng. Để cho bà xã lộng lẫy nhất trong đám cưới, Trường Giang đã quyết định sắm cho vợ 5 chiếc váy cưới đắt tiền, được thiết kế cầu kì. Trong khi đó, Mười Khó lại mặc khá đơn giản trong hôn lễ.

Nam danh hài đầu tư 5 chiếc váy lộng lẫy cho Nhã Phương. Ảnh internet

Không chỉ vậy, khi Nhã Phương muốn dùng giày bệt để tương xứng với chiều cao của Trường Giang, nam danh hài đã từ chối. Trường Giang muốn Nhã Phương đi giày cao nhất có thể để tôn dáng với váy cưới. Nam danh hài chấp nhận hi sinh làm nền cho Nhã Phương.

Trường Giang nổi tiếng là nam danh hài có cuộc sống giản dị. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Trường Giang còn đầu tư mua ô tô tiền tỷ để tặng Nhã Phương. Không chỉ vậy, nam danh hài còn sở hữu một căn biệt thự ở Phú Quốc với giá 15 tỷ đồng và sẵn sàng để cho Nhã Phương làm chủ. Khi được hỏi suy nghĩ thế nào khi Nhã Phương làm chủ căn nhà, Trường Giang thẳng thắn cho biết: "Cuộc đời tôi bà còn nắm huống chi là cái nhà này”.

Không chỉ sẵn sàng trao tặng tài sản cho Nhã Phương, Trường Giang còn là chỗ dựa tinh thần lớn của nữ diễn viên. Nam danh hài hết mực cưng chiều, nấu cho bà xã những món cô thích. Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news