Tin mới

Trường Giang lại phạm phải sai lầm khiến Hari Won, bạn gái Quang Hải khó chịu

Thứ hai, 22/07/2019, 18:50 (GMT+7)

Trường Giang lại tiếp tục "ngựa quen đường cũ" phạm phải sai lầm khi lấy chuyện đời tư ra làm trò đùa khiến Hari Won, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải khó chịu.

Nhật Lê - bạn gái Quang Hải là một trong những người chơi tham gia "Nhanh như chớp" tuần này. Ngay khi thấy Nhật Lê, Trường Giang đã tỏ ra thích thú và giao lưu.

Nhật Lê khó chịu khi bị Trường Giang liên tiếp hỏi chuyện đời tư. Ảnh internet

Khi Nhật Lê lên trả lời các câu hỏi, ông xã Nhã Phương lại tiếp tục "ngựa quen đường cũ" khi lấy chuyện đời tư của người chơi ra bắt chuyện. Theo đó, Trường Giang liên tục hỏi về người yêu của Nhật Lê như "có người yêu chưa", "bạn trai em làm nghề gì? Bạn trai em có yêu ca hát như em không?"...

Trước những câu hỏi của Trường Giang, Nhật Lê đã cố lảng tránh. Dù vậy, Mười Khó vẫn gượng hỏi thêm khiến Nhật Lệ khó chịu ra mặt: "Sao anh nói em chỉ giữ cho riêng em biết rồi mà”. Lúc này, Trường Giang mới im lặng.

Hari Won cũng bị Trường Giang trêu chọc khả năng nói Tiếng Việt. Ảnh internet

Cũng trong tập này, ông xã Nhã Phương vẫn tiếp tục thói quen đá xéo khả năng nói tiếng Việt của Hari Won. Theo đó, khi cô là người đọc câu hỏi cho B Ray, Trường Giang liền nói: "Người sinh ra và lớn lên ở Mỹ sẽ được người sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc đọc câu hỏi”.Trước câu nói ẩn ý đá xoáy trình độ phát âm của Trường Giang, Hari Won đáp lại bằng nụ cười trừ rồi lảng sang hỏi người chơi.

Thời gian qua, Trường Giang liên tục bị chỉ trích vì lỗi dẫn có phần hơi lố khi lấy đời tư của đồng nghiệp ra để trêu chọc. Trước những góp ý này, ông xã Nhã Phương đã lên tiếng và cho rằng sẽ nhận hết mọi lời chê bai để hoàn thiện bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news