Tin mới

Trường Giang tiếp tục nịnh Nhã Phương sau khi bị tình cũ Nam Em gợi chuyện quá khứ

Chủ nhật, 23/06/2019, 09:35 (GMT+7)

Sau khi Nam Em gợi lại chuyện tình ồn ào trong quá khứ, Trường Giang đã có hành động bất ngờ đối với Nhã Phương.

Là danh hài nổi tiếng trong làng giải trí Việt, Trường Giang luôn thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như người hâm mộ mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, sau khi kết hôn với nữ diễn viên Nhã Phương, mọi động thái của hai vợ chồng luôn tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Trường Giang và Nhã Phương đã cởi mở hơn trong việc công khai tình cảm. Ảnh internet

Từ sau khi về chung một nhà, cả hai đã cởi mở hơn trong việc bày tỏ tình cả của mình với đối phương trước công chúng. Thậm chí, nam danh hài xứ Quảng luôn dùng hành động đặc biệt như viết những status ngọt ngào trên trang cá nhân cũng khiến Nhã Phương cảm thấy ấm lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đã đăng tải dòng trạng thái được cho là "nịnh" Nhã Phương khiến người hâm mộ thích thú.

"Đang vui đó nhen nên cười tủm tỉm, chỉ mong nhanh được về ăn cơm với vợ", Trường Giang viết.

Trường Giang viết trên trang cá nhân Instagram. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức bài viết của nam danh hài đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự ghen tỵ khi nam danh hài thường xuyên khoe vợ mình trên mạng xã hội. Hành động "đánh dấu chủ quyền" này luôn khiến cho nhiều fan hâm mộ.

Điều đáng nói là động thái này của Trường Giang xuất hiện ngay sau khi tình cũ Nam Em vừa nhắc lại chuyện tình trong quá khứ với mình.

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn gần đây, Nam Em vất ngờ chia sẻ về tình cảm trong quá khứ của mình đối với Trường Giang. "Khi yêu anh Giang, anh ấy như một chiếc chìa khoá, mở trái tim của tôi ra. Sau đó, tôi không biết cách đóng lại nên phải tìm người này người khác lấp vào vị trí đó...", Nam Em cho biết.

Nam Em gợi lại chuyện tình ồn ào trong quá khứ với Trường Giang. Ảnh internet

Có thể nói, ồn ào tình ái giữa Nam Em và Trường Giang hồi tháng 3 năm ngoái đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Tuy nhiên, sau tất cả, Trường Giang vẫn hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp của mình là Nhã Phương. Còn Nam Em đã ít hoạt động showbiz hơn sau ồn ào đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang Nam Em