Tin mới

Trường Giang luôn làm điều đặc biệt để 'hâm nóng' tình cảm với Nhã Phương

Chủ nhật, 30/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Trường Giang đích thị là ông chồng yêu vợ khi luôn làm những điều đặc biệt để 'hâm nóng' tình cảm với Nhã Phương.

Trường Giang và Nhã Phương bắt đầu mối quan hệ "phim giả, tình thật" qua bộ phim 49 ngày. Thời điểm đó, mối tình của cả hai đã tốn không ít giấy mực của báo chí.

Sau khi công khai tình cảm với nhau, cặp đôi luôn gặp nhiều trắc trở đặc biệt là những ồn ào tình ái Trường Giang cùng với một số mỹ nhân trong showbiz. Thế nhưng, sau tất cả, Nhã Phương và Trường Giang cũng đã quyết định về chung một nhà và nhận được sự đón nhận của công chúng.

Trường Giang và Nhã Phương cùng nhau tham gia các sự kiện. Ảnh FBNV

Nổi tiếng trong làng giải trí Việt là ông chồng yêu vợ, Trường Giang luôn có nhiều cách để thể hiện với Nhã Phương khiến nhiều người ghen tỵ. Nam danh hài xứ Quảng thường đăng lên trang cá nhân của mình hình ảnh vợ mình kèm theo những lời đầy ngọt ngào và yêu thương đến nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đã chia sẻ lại video trong ngày trọng đại của mình với Nhã Phương kèm theo dòng chia sẻ: "Thời gian trôi nhanh thật, ngày quen cô ý là lúc chúng tôi đóng phim " 49 ngày " ở Đà Lạt, từ ý tìm hiểu yêu nhau và quyết định cuối cùng của tôi là về đón cô ý về sống chung một nhà. Nhìn lại video này cảm thấy nhanh thật khoảnh khắc này mới ngày nào mà giờ cũng sắp gần 1 năm rồi".

Đồng thời nam danh hài cũng không ngần ngại bảy tỏ sự cảm ơn đến Danh hài Hoài Linh đã quay video này cho vợ chồng anh.

Trường Giang đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người gửi đến lời chúc phúc đến hai vợ chồng Trường Giang.

Được biết, từ khi yêu nhau, trước công chúng và truyền thông, Trường Giang luôn quan tâm bạn gái của mình bằng những hành động nhỏ như nâng váy, đút cho Nhã Phương ăn,...khiến nhiều người thích thú.

Trường Giang có những hành động chăm sóc Nhã Phương từ khi yêu nhau. Ảnh internet

Không chỉ trước mặt công chúng mà ở nhà Trường Giang cũng là người chồng hoàn hảo khi chăm vợ rất chu đáo. Nổi tiếng là người kín tiếng về đời tư, nhưng sau khi kết hôn Nhã Phương đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ tình cảm trước đám đông. Trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương bật mí cuộc sống sau đám cưới, cho biết mình đã bị ông xã “chiều hư” sau khi nên duyên vợ chồng. Mỗi bữa ăn đều do chính tay Trường Giang nấu.

Có thể nói, cuộc sống hôn nhân của nam danh hài họ Võ cũng mỹ nhân họ Trần khiến nhiều người quan tâm. Mỗi động thái của cả hai luôn nhận được sự đón nhận của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang