Tin mới

Trường Giang 'ngập' trong ồn ào thị phi, Nhã Phương ứng xử tinh tế khi bị 'réo' tên

Thứ ba, 02/07/2019, 10:50 (GMT+7)

Nữ diễn viên Nhã Phương vô tình bị cư dân mạng kéo vào thị phi của ông xã Trường Giang kể từ khi yêu nhau đến hiện tại.

Trường Giang được công chúng yêu mến qua hình ảnh một danh hài dí dỏm, giản dị, chân phương. Tuy nhiên, kể từ sau khi lấy vợ, phong độ của Trường Giang được nhận xét là đi xuống. Ông xã Nhã Phương liên tục gây tranh cãi vì lối dẫn có phần hơi lố và vô duyên.

Trường Giang bị chỉ trích vì thường xuyên lấy đời tư của đồng nghiệp ra để làm trò đùa. Không chỉ vậy, Mười Khó liên tục bị đem ra so sánh với Trấn Thành. Thậm chí, không ít cư dân mạng còn yêu cầu ông xã Nhã Phương nhường lại vị trí MC cho ông xã Hari Won.

Trước hàng loạt ồn ào thị phi của Trường Giang, Nhã Phương bị cư dân mạng "réo" tên: "Chị Phương đang nơi đâu về an ủi Giang ca đi này"; "Từ ngày lấy vợ thấy Trường Giang xuống phong độ quá"; "Phải chăng là do mải mê yêu đương nên anh Trường Giang mới mất phong độ thế này không?"...

Về phía Nhã Phương, nữ diễn viên vẫn chọn cách im lặng trước ồn ào của ông xã Trường Giang. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng không đáp trả trước những lời chỉ trích vô căn cứ từ phía cư dân mạng.

Trước khi cưới, Nhã Phương cũng bị kéo vào scandal tình ái của Trường Giang. Ảnh internet

Nhã Phương vốn là nữ diễn viên khá kín tiếng trong đời tư. Thời điểm Trường Giang vướng ồn ào với Quế Vân, Nam Em, Nhã Phương cũng không lên tiếng. Nữ diễn viên chọn cách im lặng để vượt qua sóng gió. Cách ứng xử tinh tế của Nhã Phương nhận được sự đồng tình của công chúng.

Sau khi cưới Trường Giang, Nhã Phương vô tình bị kéo theo nhiều thị phi. Nữ diễn viên bị cư dân mạng chỉ trích làm màu vì việc kiên quyết giấu thông tin sinh con đến việc để Trường Giang tụt phong độ.

Nữ diễn viên luôn chọn cách im lặng để vượt qua sóng gió. Ảnh internet

Trước hàng loạt chỉ trích từ phía công chúng, Trường Giang đã lên tiếng cho rằng sẽ nhận mọi góp ý để hoàn thiện bản thân: “Trường Giang xin ghi nhận mọi lời khen chê của khán giả, anh chị em phóng viên để sửa đổi, với mong muốn duy nhất là làm tốt tất cả các chương trình mà mình tham gia với tinh thần phục vụ, cống hiến cho khán giả. Trân trọng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news