Tin mới

Trường Giang - Nhã Phương diện đồ ngủ, ôm hôn thắm thiết trong tiệc sinh nhật

Thứ bảy, 20/04/2019, 09:18 (GMT+7)

Được biết hôm nay 20/4 là sinh nhật của Trường Giang. Trên trang cá nhân, Nhã Phương đã gửi lời chúc mừng đến ông xã.

Được biết hôm nay ngày 20/4 là sinh nhật của nam danh hài Trường Giang tròn 36 tuổi.

Trên trang cá nhân vào rạng sáng 20/4, Nhã Phương gửi lời chúc mừng đến ông xã: “Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. Thế giới ở đây đã có em lo”.

Trường Giang âu yếm Nhã Phương trong tiệc sinh nhật tròn 36 tuổi.

Ngay sau khi dòng trạng thái của nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân đăng tải đã nhận được hơn 15.000 lượt thích và hàng trăm lời chúc mừng sinh nhật, hạnh phúc đến Trường Giang.

Nhiều cư dân mạng còn khen ngợi Nhã Phương sớm lấy lại vóc dáng sau 3 tháng sinh con đầu lòng.

Được biết Trường Giang tổ chức tiệc sinh nhật tròn 36 tuổi tại nhà riêng ở TP.HCM. Sinh nhật năm nay là dịp đặc biệt với Trường Giang bởi lần đầu tiên anh có vợ con ở bên. Ngôi nhà được trang trí đơn giản với bóng bay, dòng chữ Chúc mừng sinh nhật ba Ti được viết bằng tiếng Anh và bánh kem. Buổi tiệc ấm cúng chỉ có sự xuất hiện của người thân trong gia đình.

Mười Khó và bà xã Nhã Phương cùng mặc đồ ngủ, chia sẻ những khoảnh khắc âu yếm thân mật đời thường khiến nhiều người hâm mộ phải ghen tị vì ự hạnh phúc của cặp đôi.

Vào sinh nhật năm 2018, nam danh hài họ Võ lại tất bật với công việc ở TP HCM. Ở cực Nam của tổ quốc, ngôi sao làng hài nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Theo đó, một bữa tiệc chúc mừng sinh nhật Trường Giang đã được fan tổ chức sớm. Qua hình ảnh cho thấy nam danh hài giản dị với áo phông kẻ kết hợp cùng quần jean, phía trước đeo tạp dề đón tuổi mới bên người hâm mộ.

Hình ảnh sinh nhật năm ngoái của Trường Giang khi vắng Nhã Phương.

Trái ngược với những tiếng vỗ tay chúc mừng xung quanh, danh hài đất Quảng lại chỉ cười gượng, khuôn mặt tỏ ra rất buồn bã.

Còn trong năm 2017, ngôi sao tuổi Quý Hợi đón tuổi mới bên bạn gái ở Phú Quốc. "Bao nhiêu năm ao ước, giờ thì lại trông ngóng từng ngày. Sinh nhật năm nay không cần đi đâu xa, đón gió biển lồng lộng ở nhà luôn", Trường Giang từng hân hoan chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang