Tin mới

Trường Giang - Nhã Phương phải 'chạy dài' theo gout hàng hiệu của Trấn Thành - Hari Won

Thứ hai, 25/03/2019, 12:59 (GMT+7)

Dù giàu có như vậy nhưng Trường Giang - Nhã Phương lại không mấy khi diện hàng hiệu trong khi Trấn Thành - Hari Won lại có thể diện nguyên cây hàng hiệu trị giá bạc tỷ.

Từ khi yêu đến khi kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương luôn là cặp đôi vàng của làng giải trí. Trường Giang đang là danh hài có tần suất phủ sóng cao bậc nhất các chương trình truyền hình. Theo tiết lộ từ một nhà sản xuất, Trường Giang có thể nhận mức cát-xê từ 40 -60 triệu đồng cho mỗi một tập của gamshow mà anh tham gia. Trong bộ phim điện ảnh 49 ngày với Doanh thu phòng vé cực khủng, nam danh hài có thể bỏ túi cát-xê cả tỷ đồng.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương ngày càng nổi tiếng sau kết hôn.

Ngoài hoạt động trong làng giải trí, Trường Giang còn có kênh Youtube riêng, nhà hàng riêng tại một quận trung tâm TP.Hồ Chí Minh luôn tấp nập khách ra vào. Không kém Trường Giang, Nhã Phương cũng vươn tầm lên ngôi sao hạng A với mức cát-xê khủng và vô cùng đắt show sự kiện.
Dù có mức thu nhập thuộc hạng top đầu showbiz nhưng Trường Giang - Nhã Phương lại khá giản dị trong việc ăn mặc. Thời trang của Nhã Phương gắn liền với những trang phục năng động, có mức giá bình dân. Trong làng giải trí khi các mỹ nhân đua nhau dùng đồ hiệu, khoe da thịt thì lập trường được giữ vững với cách mặc kín đáo lại tiết kiệm trong chi tiêu, Nhã Phương khiến người ta phải mến mộ.
Tham dự LHP danh giá Cannes, Nhã Phương chỉ diện suit của một NTK không mấy tiếng tăm. Chiếc túi xách, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân mang của hãng Blingbling Sister - một thương hiệu phụ kiện Thái Lan với giá 14 triệu đồng.
Một chiếc váy cũng được Nhã Phương diện rất nhiều lần.
Thời trang đời thường giản dị của Trường Giang - Nhã Phương nhưng nhất định phải là đồ đôi.
Kể từ khi kết hôn, độ hot của Trấn Thành - Hari Won lại tăng thêm một bậc. Quyền lực ngầm của cặp đôi này tại làng giải trí thì không ai có thể phủ nhận. Không chăm sắm sửa bất động sản như Trường Giang Nhã Phương nhưng cặp đội Trấn Thành này lại là tay chơi hàng hiệu có tiếng.
Những bộ đồ hay phụ kiện hàng hiệu đẳng cấp giúp cặp đôi luôn tỏa sáng khi xuất hiện tại bất cứ sự kiện hay chương trình nào.
Dự sự kiện ra mắt phim, Trấn Thành diện cả cây Dolce&Gabbana giá gần 200 triệu đồng.
Trấn Thành còn nâng tầm set đồ bằng phụ kiện đồng hồ giá 1,3 tỷ đồng.
Sánh đôi cùng ông xã, Hari Won diện chiếc đầm đắt đỏ kiêu sa cùng chiếc vòng cổ của thương hiệu Piaget, có giá trị khủng lên đến gần 2 tỷ đồng.
Đôi sneaker ấn tượng với thiết kế đính đá cực hot của Gucci của Trấn Thành.
Một đôi đính đá lấp lánh của thương hiệu Dolce & Gabbana.
Hari Won diện hàng hiệu từ đầu đến chân, chiếc túi xách của thương hiệu Christian Louboutin.
Túi Chanel Diana có giá 65 triệu đồng
Loạt quà tặng đắt tiền được Hari Won khoe trên mạng.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news