Tin mới

Quế Vân bất ngờ khi dân mạng đề nghị 'tiên tri' về hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương

Thứ sáu, 28/06/2019, 10:51 (GMT+7)

Bất ngờ phát hiện mình đoán đúng việc Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ ly hôn, Quế Vân bất ngờ bị dân mạng "xúi" tiên tri hôn nhân Trường Giang và Nhã Phương.

Mới đây, người hâm mộ Châu Á bị sốc trước thông tin Song Joong KiSong Hye Kyo tuyên bố "đường ai nấy đi". Dù đã có tin đồn rạn nứt từ đầu năm nhưng ngày 27/6, cặp đôi quyền lực làng giải trí Hàn Quốc mới chính thức thông báo ly hôn. Động thái này không chỉ khiến người hâm mộ trong nước mà ngay cả người hâm mộ Châu Á cũng phải khóc ròng.

Trong khi người hâm mộ chưa hết bàng hoàng về tin đồn trên thì một nhân vật trong làng giải trí Việt bất ngờ có động thái thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Cụ thể, Quế Vân - tình cũ của Trường Giang nói về việc mình "tiên đoán" về việc hôn nhân của cặp vợ chồng Song - Song tan vỡ.

"Mình kể cho cả nhà nghe một câu chuyện cách đây 8 tháng ở bên Hàn Quốc... Tự nhiên mình nói với mấy đứa em là một năm sau Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ ly hôn... Lúc đó họ mới cưới nhau rất hạnh phúc. Không hiểu lý do gì mà mình lại đoán và nói như vậy. Cho đến hôm nay nghe tin này, mình hơi hoang mang về mình. Chả lẽ mình đoán trước được tất cả sự việc?", Quế Vân viết đồng thời cô còn kêu gọi những ai đã nghe mình nói thì lên tiếng để chứng minh không phải cô "chém gió".

Quế Vân chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay bên dưới bài viết, Trung Quân idol đã lên tiếng xác nhận việc Quế Vân đã từng nói lời này.

Điều bất ngờ hơn là trong phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã đề nghị Quế Vân "tiên tri" luôn hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương. Thậm chí có người còn "nhờ" tiên tri cả hôn nhân của Trấn ThànhHari Won.

Ngay lập tức dân mạng đã đề nghị Quế Vân tiên tri luôn hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, Quế Vân đã có câu trả lời cao tay trước lời đề nghị của cư dân mạng. Cụ thể cô cho biết: "Chị chỉ được báo sao nói vậy chứ không mong chuyện không vui đến mọi người em ạ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news