Tin mới

Nhã Phương - Trường Giang và những cặp đôi sao Việt như sinh ra để dành cho nhau

Thứ sáu, 19/04/2019, 11:48 (GMT+7)

Những cặp đôi được cho là có tướng phu thê khi có sự tương đồng trên gương mặt trên gương mặt ở trong showbiz Việt trong đó có Nhã Phương -Trường Giang.

Nhiều người cho rằng những cặp đôi sở hữu những nét tương đồng ở khuôn mặt chính là những cặp đôi có "tướng phu thê" với nhau. Trên thế giới cũng có nhiều cặp đôi nổi tiếng có vẻ bề ngoài gần giống nhau thậm chí còn được mệnh danh là cặp đôi sinh ra là để dành cho nhau như vợ chồng Song Joong KiSong Hye Kyo hay Jang Dong Gun và vợ Go So Young,...

Trong làng giải trí Việt cũng có nhiều cặp đôi được cho là có  "tướng phu thê" để rồi nên duyên vợ chồng.

Nhã Phương - Trường Giang

Trường Giang và Nhã Phương được coi là cặp đôi tốn nhiều giấy mực của báo chí về những scandal tình cảm từ khi yêu nhau đến khi về chung một nhà. Họ cũng được mệnh danh là trai tài gái sắc trong làng giải trí. Trước đây, nhiều người nhận xét ngoại hình không mấy nổi trội của Trường Giang chẳng hề xứng với ngoại hình trong sáng của Nhã Phương.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, trong một bức hình Trường Giang đăng lên để khoe tướng phu thê với bà xã Nhã Phương. Trong bức hình này, Trường Giang giả gái khiến dân mạng phải thốt lên rằng cả hai có quá nhiều điểm giống nhau trên gương mặt. Sau khi kết hôn, Nhã Phương dính tin đồn sinh con gái đầu lòng vào hồi cuối tháng 1 vừa qua nhưng cả hai vẫn quyết định im lặng trước mọi tin đồn đoán.

Điểm giống nhất để khẳng định Giang – Phương có tướng phu thê, chính là ánh mắt. Ảnh chụp màn hình

Trong cùng góc mặt này không khó để nhận ra nét giống nhau trên gương mặt của cặp phu thê đẹp đôi này. Ảnh internet

Trấn Thành - Hari Won

Một cặp đôi nữa nổi bật không kém Nhã Phương và Trường Giang chính là Trấn Thành - Hari Won. Cặp đôi này cũng phải trải qua nhiều sóng gió khi đến được với nhau và cuối cùng họ đã giành được sự yêu mến của khán giả. Điều đáng nói là vợ chồng nhà Trấn Thành - Hari Won cũng sở hữu những điểm chung đến khó tin như đôi mắt to tròn. Nếu Trường Giang phải giả gái mới giống bà xã Nhã Phương thì Trấn Thành chỉ cần thoa lớp son màu hồng mỏng lên là đã có thể khiến khán giả bất ngờ vì quá giống với vợ mình. Đến thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc của Trấn Thành - Hari Won luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Thần thái và biểu cảm của Trấn Thành và Hari Won quá giống nhau. Ảnh internet

Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Thời điểm hiện tại, Cường Đô la và Đàm Thu Trang được coi là cặp đôi đang nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Không khó để nhận ra cặp đôi này cũng có rất nhiều điểm tương đồng với nhau. Có thể nói, Đàm Thu Trang cũng là người duy nhất công khai làm lễ cưới với Cường Đô La.

Khi chụp chung một bức hình, Cường Đô la và Đàm Thu Trang khiến nhiều người ngỡ ngàng khi có nhiều điểm tương đồng với nhau.

Tú Vi - Văn Anh

Kết hôn đến nay đã được gần 4 năm, Tú Vi- Văn Anh luôn khiến fan ghen tỵ với hình ảnh ngọt ngào được công khai trên mạng xã hội. Điều đáng nói là cặp đôi này có rất nhiều điểm tương đồng với nhau khiên khán giả phải thốt lên rằng họ sinh ra để dành cho nhau. Hai vợ chồng nhà Tú Vi đều sở hữu đôi mắt to tròn 2 mí, sống mũi cao và nụ cười thỉnh thoảng cũng giống nhau đến lạ kì.

Dù chụp góc nào đi nữa thì vợ chồng nhà Tú Vi - Văn Anh cũng khiến nhiều người ghen tỵ về "tướng phu thê" từ đôi mắt sâu, chiếc mũi cao tới nụ cười. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news