Tin mới

Trường Giang nhận cơn mưa lời khen sau loạt ồn ào bị chê làm MC vô duyên

Thứ hai, 29/07/2019, 07:00 (GMT+7)

Sau làn sóng bị chỉ trích làm MC vô duyên ở chương trình "Nhanh như chớp", giờ đây, Trường Giang lại nhận được cơn mưa lời khen khi dẫn trong gameshow "Tường lửa".

Trường Giang được biết đến là một danh hài nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Không chỉ là một diễn viên mang lại tiếng cười cho khán giả trong các tiểu phẩm mà anh còn là gương mặt MC tiềm năng cho nhiều chương trình.

Với lối dẫn hài hước, Trường Giang khiến khán giả yêu thích và ủng hộ. Tuy nhiên, nam dành hài cũng nhiều lần bị chỉ trích vì kém duyên, soi mói đời tư của người khác, ...Thậm chí, ông xã Nhã Phương còn bị một số khán giả bình luận yêu cầu nhà sản xuất đổi MC vì tính cách của Trường Giang.

Trường Giang bị chỉ trích vì làm MC kém duyên

Chưa hết, khi thay Trấn Thành làm MC chương trình "Người bí ẩn", trong một số tập, Trường Giang cũng bị chê dẫn chương trình không duyên dáng bằng Trấn Thành.

Sau những lời nhận xét về mình, Trường Giang đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả về những lần dẫn kém duyên của mình. "Trường Giang xin ghi nhận mọi lời khen chê của khán giả, anh chị em phóng viên để sửa đổi, với mong muốn duy nhất là làm tốt tất cả các chương trình mà mình tham gia với tinh thần phục vụ, cống hiến cho khán giả. Trân trọng", Trường Giang viết trên trang cá nhân.

Sau những sóng gió bị chỉ trích, nam danh hài xứ Quảng tiếp tục được nhà sản xuất gameshow "Tường lửa" "chọn mặt gửi vàng" cho vai trò MC. TUy nhiên, lần này, Trường Giang nhận được nhiều lời khen về cách dẫn duyên dáng trong lời ăn tiếng nói cùng cảm xúc dẫn chương trình.

Trường GIang làm MC trong gameshow "Tường lửa".

Trong số mới nhất với sự tham gia của cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh, rất nhiều bình luận khen cách dẫn dắt duyên dáng của Trường Giang trên kênh Youtube chính thức của chương trình.

Dân mạng khen ngợi Trường GIang về cách dẫn chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news