Tin mới

Phản ứng của Trường Giang khi Nhã Phương được 'người tình' ân cần chăm sóc

Thứ sáu, 10/05/2019, 09:00 (GMT+7)

Loạt ảnh Nhã Phương đẹp rạng rỡ bên Nhan Phúc Vinh được fan xuýt xoa khen ngợi.

Trước khi cưới Trường Giang, Nhã Phương từng dính nghi án hẹn hò với Nhan Phúc Vinh. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Nhan Phúc Vinh được xem là "người tình màn ảnh" của Nhã Phương. Cả hai hợp tác với nhau trong nhiều dự án điện ảnh.

Chính vì vậy mỗi khi xuất hiện cùng nhau, cả hai luôn thể hiện sự thân thiết đôi lúc là quá giới hạn của bạn bè khiến fan cứ ngỡ cả hai đang hẹn hò. Đặc biệt là ánh mắt và hành động nam diễn viên dành cho bà xã Trường Giang càng gây hiểu nhầm.

Không chỉ dành cho Nhã Phương những cái nhìn trìu mến, Nhan Phúc Vinh còn từng khiến fan "đứng ngồi không yên" khi khoác áo cho Nhã Phương.

"Người tình màn ảnh" Nhan Phúc Vinh luôn dành cho Nhã Phương những cử chỉ ấm áp. Ảnh internet

Thời điểm Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương dính nghi án hẹn hò cũng là lúc nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đang gặp trục trặc với Trường Giang. Nhiều fan thắc mắc liệu khi ấy Trường Giang có nổi cơn ghen khi thấy bạn gái mình được người khác nhìn đắm đuối.

Thời điểm ấy, Trường Giang chọn cách im lặng. Và cuối cùng, bằng tình yêu chân thành, Mười Khó đã chinh phục được trái tim của Nhã Phương. Một cái kết có hậu đã diễn ra vào tháng 9/2018 là một đám cưới hoành tráng và xúc động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news