Tin mới

Trường Giang bị 'réo' tên khi Trấn Thành tự bỏ tiền túi làm từ thiện

Thứ sáu, 05/07/2019, 08:49 (GMT+7)

Cùng tham gia một chương trình, Trường Giang lại bị réo tên rồi so sánh khi Trấn Thành tự bỏ tiền túi ra để ủng hộ thí sinh.

Kể từ khi Trường Giang thay Trấn Thành đảm nhận vai trò MC trong "Người bí ẩn", nam danh hài luôn bị so sánh với ông xã Hari Won. Nhiều khán giả còn đòi Trường Giang trả vị trí MC cho Trấn Thành.

Sau một thời gian, Trường Giang đã dần chứng minh được sức hút của mình đối với chương trình. Khi làn sóng so sánh tạm dừng, khán giả có cái nhìn tích cực về ông xã Nhã Phương thì mới đây, nam danh hài lại bị réo tên.

Trấn Thành xúc động ủng hộ 5 triệu đến thí sinh có màn trình diễn rùng rợn. Ảnh internet

Cụ thể, trong tập mới nhất "Người bí ẩn", Trấn Thành đã tự bỏ ra 5 triệu đồng để tặng chàng trai nuốt dao lam, rắn sống cùng lời động viên chân thành: "ếu anh khuyên em bỏ nghề này làm nghề khác thì không được, vì không thể một sớm một chiều được. Bởi vậy, em cứ cố gắng".

Hành động của Trấn Thành khiến khán giả xúc động. Tuy nhiên đáng chú ý, nhiều người đã réo tên Trường Giang. Một số cư dân mạng chỉ trích Trường Giang vô cảm, còn Trấn Thành giàu tình nhân ái. Bởi cả hai cùng xuất hiện trong chương trình nhưng chỉ có Trấn Thành là người xúc động trước tiết mục này.

Trấn Thành cũng vốn là người thường hay tự bỏ tiền túi của mình ra để ủng hộ các thí sinh trong nhiều game show truyền hình. Trong khi đó, khán giả hiếm khi nào thấy Trường Giang làm điều này. Chính vì vậy, ông xã Nhã Phương vô tình bị đem ra so sánh với Trấn Thành.

"Trấn Thành là số 1, Trường Giang nên học hỏi theo", "Cùng tham gia một chương trình, không biết Trường Giang sẽ nghĩ gì khi Trấn Thành làm vậy nhỉ", "Trường Giang chắc chỉ hợp với mấy chương trình hài hài"... là một số ý kiến của khán giả trên trang fanpage của chương trình.

Trường Giang, Trấn Thành vốn là cặp danh hài nổi tiếng trong showbiz Việt. Cả hai cùng được khán giả biết đến với vai trò diễn viên hài. Sau đó, ông xã Hari Won và ông xã Nhã Phương lấn sân sang lĩnh vực MC. Về độ nổi tiếng thì cả hai một chín một mười. Cùng hoạt động trong một lĩnh vực, cùng thời điểm nổi tiếng nên việc Trường Giang và Trấn Thành luôn bị khán giả đặt lên bàn cân so sánh là chuyện đã quá quen thuộc trong giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news