Tin mới

Trường Giang thể hiện tài năng nhảy cover, không ngờ Hari Won buông lời cay đắng

Thứ hai, 01/04/2019, 09:09 (GMT+7)

Trên sân khấu chương trình Siêu Bất Ngờ tối 31/3, Trường Giang đã thể hiện khả năng nhảy cover theo nhóm BTS, không ngờ bị Hari Won buông lời cay đắng.

Chương trình Siêu bất ngờ tối qua 31/3 đã phát sóng vào lúc 20h30 trên HTV7. Theo đó trong chương trình vẫn là sự xuất hiện đầy duyên dáng của hai MC là Trường GiangHari Won cùng dàn khách mời hài hước Han Sara, Lục Huy, Tùng Maru...

Mở đầu chương trình Trường Giang đã chọc ngoáy Hari Won khi cho biết độc giả viết thư gửi về Siêu bất ngờ đều mở đầu bằng "Chú Trường Giang ơi, thím Hari Won ơi" khiến bà xã của Trấn Thành cũng phải á khẩu.

Sau khi giới thiệu khách mời là 2 thành viên của nhóm Uni5. Với màn nhảy ấn tượng khi chào khán giả, Hari Won đã tỏ ra rất phấn khích reo hò cổ vũ. Thấy vậy Trường Giang liền xát muối vào tim Hari khi cảnh báo cô hơn khách mời cả chục tuổi.

 

 

Không những vậy, Trường Giang liền thể hiện tài năng nhảy cover theo nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BTS. Khán giả vỗ tay tán thưởng trước màn nhảy đỉnh cao cao Trường Giang. Ngỡ đâu khiến Hari Won phải nể phục, mà ai ngờ bà xã Trường Giang chỉ thốt lên được một câu "Tiết mục vừa rồi có mang tên là tào lao".

Màn biểu diễn của Trường Giang bị Hari Won buông lời cay đắng là 'tào lao'.

Nhiều khán giả hả hê khi Trường Giang bị Hari Won buông lời cay đắng sau màn thể hiện nhảy cover bởi trước đó trong một chương trình gameshow trong năm 2018, Trường Giang cũng từng chê bai khi Diệu Nhi nhảy hip-hop.

Sau lời giới thiệu của Trường Giang chưa kịp dứt, nữ diễn viên Diệu Nhi bất ngờ thể hiện phần tài năng nhảy hip hop của mình để chiêu đãi các thành viên trong đội chơi cũng như khán giả truyền hình. Trước phần trình diễn của đàn em, Trường Giang buông lời cay đắng: "Nhìn Diệu Nhi nhảy không khác gì Zombie trên phim vẫn hay xem”.

Diệu Nhi hóa zombie khiến trường quay cười ngất.

Có lẽ lời chê bai năm xưa của Trường Giang giờ ứng nghiệm vào chính anh khi màn nhảy của anh cũng bị bạn diễn buông lời cay đắng. Đúng là 'cười người hôm trước hôm sau người cười' quả là không sai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news