Tin mới

Trường Giang tiết lộ nửa kia trong mơ, hóa ra Nhã Phương lại không đủ tiêu chuẩn

Thứ sáu, 26/04/2019, 20:00 (GMT+7)

Trường Giang từng tiết lộ muốn có 1 người vợ biết nấu ăn. Tuy nhiên chính người vợ hiện tại Nhã Phương lại là người 'thích ăn nhưng không biết nấu'.

Tháng 9/2018, Trường Giang Nhã Phương chính thức về chung một nhà sau 3 năm yêu đương đầy sóng gió bởi tính cách đào hoa của nam danh hài xứ Quảng. Hậu kết hôn, tên tuổi của Trường Giang vô cùng có sức hút đối với khán giả Việt, nam danh hài miệt mài chạy show trong khi một thời gian dài bà xã ở ẩn với thông tin sinh con gái đầu lòng.

Tuy nhiên ít ai biết được rằng, Nhã Phương không phải là tiêu chuẩn làm vợ của Trường Giang.

Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của dân mạng.

Trong một chương trình gameshow có tên Khi đàn ông mang bầu, Trường Giang đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình. Nhất là việc Trường Giang từng mơ ước về nửa kia khiến nhiều người chú ý.

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ trong clip phỏng vấn, Trường Giang là mẫu đàn ông thích quan tâm và chăm sóc người bên cạnh. Theo đó, anh cũng lên tiếng: “Anh chưa có mẫu người vợ nào cụ thể. Nhưng hễ thương ai, yêu ai nhiều rồi thì cho dù người đó có làm gì, thế nào thì vẫn muốn ở bên họ cả đời. Hồi còn nhỏ cũng muốn có 1 người vợ biết nấu ăn, sắp xếp gia đình nhưng… chưa bao giờ được”.

Tuy nhiên vì lời chia sẻ trong quá khứ của Trường Giang mà sau này nhiều người hâm mộ đã đặt câu hỏi không biết Nhã Phương có phải là vợ trong mơ của nam danh hài hay không.

Trong chương trình Thiên đường ẩm thực, ngày 16/5, Trường Giang đã có những câu trả lời liên quan đến ẩm thực. Danh hài tiết lộ, mình mồ côi mẹ từ nhỏ, ba phải đi làm xa nên anh biết nấu ăn rất sớm và nấu ngon không kém gì các đầu bếp chuyên nghiệp.

Trong khi đó, khi nói về Nhã Phương, chính Trường Giang đã tiết lộ nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân' không biết nấu ăn. "Nhã Phương và Hari Won giống nhau lắm. Thích ăn nhưng mà không biết nấu." - Trường Giang hài hước nói.

Trường Giang mong muốn một người vợ biết nấu ăn, còn Nhã Phương thì chỉ biết ăn mà không biết nấu.

Mặc dù không phải là người vợ trong mơ của Trường Giang nhưng Trường Giang vẫn yêu chiều Nhã Phương hết mực. Xuất hiện trong một video trên kênh Youtube cá nhân, Trường Giang tranh thủ 'nói xấu' bà xã Nhã Phương với bạn diễn: "Bà sướng lắm. Bà đi làm về là có đồ nấu sẵn cho bà ý ăn… Anh đi làm sáng sớm phải dậy nấu sẵn xong đi, xong tối đi làm về cũng phải nấu.”

Chính Nhã Phương là người tiết lộ bản thân đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng. Người đẹp cho biết: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang