Tin mới

Trường Giang 'tố' Hari Won: 'Về nhà gọi Trấn Thành là chị'?

Chủ nhật, 28/04/2019, 16:25 (GMT+7)

Hari Won bất ngờ thừa nhận khi bị Trường Giang tố không thể phân biệt giới tính, về nhà kêu chồng bằng "chị".

Trong tập 6 chương trình Nhanh như chớp mùa thứ hai đã lên sóng vào tối ngày 27/4 với sự tham gia của nhiều khách mời vô cùng đặc biệt như Thu Thủy, Vân Trang, Mai Tiến Dũng, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh AnhGil Lê.

Phạm Quỳnh Anh là người bước lên chơi đầu tiên vì nghĩ những câu đầu là những câu hỏi dễ. Tuy nhiên, ở cầu thứ nhất là  'Khi cầu thủ Lương Xuân Trường thực hiện cú phạt đền, anh ấy đá vào đâu?' nữ ca sĩ "Bụi bay vào mắt" đã trả lời sai. Ngay lập tức,Phạm Quỳnh Anh tự nhận mình là 'ngu quá' và dặn Trường Giang: 'Thôi, đừng mách con tôi'.

Phạm Quỳnh Anh tham gia Nhanh Như chớp. Ảnh internet

Trường Giang nghe vậy liền quay mặt về phía máy quay và nói: 'Để tôi nói cho cháu hiểu. Mẹ đang trả lời vui đó, chứ không phải mẹ không biết đâu'.Tiếp theo hàng loạt câu trả lời được Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc đưa ra khiến Phạm Quỳnh Anh thốt lên: 'Thế này mà gọi là khó không trả lời được hả? Tôi phải thuộc về những câu hỏi trí tuệ'.

Đáp ứng nguyện vọng của nữ ca sĩ, Trường Giang đã đưa hàng loạt câu khó, khiến cô không thể trả lời.

Đến lượt Thu Thủy, cô cũng giống như Phạm Quỳnh Anh không trả lời được những câu hỏi đầu tiên.

Tới câu số 2 là 'Trên trời có ông sao tua, ở đâu lại có biệt danh xứ lừa', Thu Thủy mới trả lời đúng. Lúc này cô quay ra hỏi Phạm Quỳnh Anh: 'Bạn có trả lời đúng không?'

Ngay lập tức Hari Won đáp hộ: "Phạm Quỳnh Anh trả lời đúng luôn đó anh".

Thu Thủy bất ngờ khi bị Hari Won gọi là anh. Ảnh internet

Sự cố gọi nhầm Thu Thủy là anh khiếncả hội trường phải cười ồ lên, còn bản thân cô cũng ngượng.Thu Thủy cũng phải thốt lên: 'Sao mặt tôi dễ thương thế này mà gọi tôi là anh'.

Trường Giang chỉ đợi có thế, liền nhảy vào nói: 'Thông cảm đi, Hari Won không phân biệt được giới tính. Hari Won về nhà toàn gọi Trấn Thành là chị'.

Lời "bóc phốt" của Trường Giang khiến khán giả bật cười. Điều khiến mọi người bất ngờ hơn là ời đáp lại của Hari Won: 'Trường Giang nói đúng quá tôi không cãi được'.

Sự cố gọi nhầm Thu Thủy là anh của Hari Won khiến cả hội trường phải cười ồ lên, còn bản thân cô cũng ngượng. Ảnh internet

Được biết, Trường Giang và Hari Won là cặp đôi MC dẫn cùng rất nhiều chương trình trong đó, tại Nhanh như chớp, hai nhân vật này luôn có những màn tranh cãi dữ dội khiến mọi người không thể nhịn cười. Đây cũng không phải lần đầu tiên ông xã Nhã Phương bóc phốt Hari Won trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn luôn được nhiều người yêu thích về sụ hóm hỉnh khi dẫn cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news