Tin mới

Thân thiết trên sân khấu, ngoài đời Trường Giang và Trấn Thành lại xa cách

Thứ năm, 23/05/2019, 10:05 (GMT+7)

Dù rất thân thiết trên sân khấu nhưng ngoài đời thường, Trường Giang và Trấn Thành lại có khoảnh cách vô cùng lớn.

Trường Giang và Trấn Thành là hai danh hài được công chúng yêu mến. Nói về độ nổi tiếng thì cả hai đều như nhau. Ông xã Hari Won và ông xã Nhã Phương thường xuyên xuất hiện chung trong cách gameshow với những màn tung hứng ăn ý.

Trên sâu khấu họ là những đồng nghiệp vô cùng thân thiết nhưng ở ngoài đời, công chúng hiếm khi thấy vợ chồng Trấn Thành và Trường Giang xuất hiện chung cùng nhau trong các sự kiện, cũng như các dịp hội ngộ cùng bạn bè.

Mối quan hệ giữa Trường Giang và Trấn Thành xa cách tới mức họ không thể hủy show diễn để có thể đến dự đám cưới người kia.

Cụ thể, năm 2016, Trấn Thành và Hari Won tổ chức đám cưới đình đám với sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao trong showbiz Việt. Tuy nhiên, Trường Giang và Nhã Phương lại vắng mặt. Được biết, đúng ngày cưới của Trấn Thành, Mười Khó có show tại Đà Nẵng nên không thể tham gia. Khi đó, Nhã Phương cũng không thay mặt Trường Giang đến dự đám cưới mà vào luôn Đà Nẵng cùng nam danh hài.

Đến tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới, Trấn Thành cũng vắng mặt với ly do bận diễn. Tuy nhiên, Hari Won đã thay mặt ông xã đến chúc phúc cho vợ chồng Trường Giang.

Trên sân khấu, Trường Giang và Trấn Thành vô cùng thân thiết. Ảnh internet

Cả hai danh hài thân thiết với nhau là thế vậy mà đến ngày trọng đại cũng không thể có mặt chúc phúc cho nhau khiến công chúng hoài nghi về mối quan hệ thật sự giữa Trường Giang và Trấn Thành.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng là người thường xuyên rủ bạn bè đi ăn, có thời gian là nam danh hài tụ tập cùng đồng nghiệp. Nhưng hiếm khi nào, công chúng thấy được Trấn Thành và Trường Giang tụ tập cùng nhau.

Nói về mối quan hệ với Trấn Thành, Trường Giang từng khẳng định: "Tôi và Trấn Thành có yêu nhau đâu mà rạn nứt? Chúng tôi cạnh tranh để tiến bộ chứ không phải để tìm cách dìm nhau".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news