Tin mới

Trường Giang, Trấn Thành phải 'xoắn não' liên tục vì nhân vật này trong Người bí ẩn

Thứ bảy, 20/07/2019, 17:02 (GMT+7)

Loạt phát ngôn vô nghĩa của Liên Bỉnh Phát khiến Trường Giang, Trấn Thành phải thán phục, đồng thời khẳng định 'Người đó không phải người thường đâu'.

Góp mặt trong “Người bí ẩn” tập 10 sẽ là bộ ba khách mời: Trương Thế Vinh, BB Trần và Liên Bỉnh Phát. Dù đây là lần đầu tiên cả ba khách mời tham gia “Người Bí Ẩn” nhưng đội khách vẫn tự tin với khả năng phán đoán của Liên Bỉnh Phát và chiêu trò của BB Trần. Hơn nữa đội khách còn áp đảo đội nhà Trấn Thành – Việt Hương với số lượng thành viên của mình tại đây.

Dù chưa từng có kinh nghiệm tham gia “Người Bí Ẩn” trước đây nhưng riêng BB Trần lại là “fan cứng” vì đã theo dõi không sót tập nào của chương trình suốt 5 mùa qua dù đoán sai đến 95%. BB Trần cũng chia sẻ rằng các người bí ẩn ngày càng chuyên nghiệp và lừa thành công khá nhiều khách mời. Nhân đó, Trấn Thành cũng liền thêm vào “lừa cỡ em lừa đồng đội thôi” bởi không ai mà không biết đến khả năng chiêu trò và bịp bợm của BB Trần.

Trương Thế Vinh - Liên Bỉnh Phát - BB Trần cùng một đội.

Dù vừa xuất hiện tại chương trình, Liên Bỉnh Phát đã tạo điểm nhấn khi diện đồ “lạc quẻ” với tất cả mọi người. Trường Giang cho rằng Liên Bỉnh Phát là bị lừa vì mua phải bộ đồ chạy bộ để đi chơi “gameshow”. Mặc cho gu thời trang “lạc quẻ” nhưng tự tin thì Liên Bỉnh Phát không thiếu, nam diễn viên nhận định bản thân rất giỏi ở khoản phán đoán, suy luận và vận dụng các thông tin. Không những thế, một khả năng mới của Liên Bỉnh Phát cũng được phát hiện tại “Người Bí Ẩn” tuần này đó là: phát ngôn vô nghĩa.

Liên Bỉnh Phát vô cùng tự tin với khả năng phán đoán của mình.

Chính Trấn Thành và Trường Giang đã nhận ra khả năng kỳ lạ này của “mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát. Trấn Thành phải khẳng định rằng “Không phải ai cũng có thể liên tục nói được một chuỗi câu vô nghĩa, người đó không phải người bình thường đâu”. Và đến nghệ sĩ Việt Hương cũng nghẹn lời trước khả năng đặc biệt “nói như không nói” của Liên Bỉnh Phát trong tập này.

Phát ngôn ra hàng loạt những câu vô nghĩa, Liên Bình Phát khiến Trường Giang, Trấn Thành phải 'xoắn não'.

Dù biết sẽ đối đầu với đội nhà đáng gờm Việt Hương và Trấn Thành nhưng BB Trần vẫn cố ý “gây thù chuốc oán” với Trấn Thành. Sau lần bị so sánh giống con đuông dừa vì phát tướng mà từ đó Trấn Thành đã có biệt danh mới. Ấy vậy mà tuần này Trấn Thành diện hẳn chiếc áo hình linh vật “đuông dừa” ngay trên sóng “Người Bí Ẩn” như tuyên bố rằng sẽ tiếp tục đam mê ăn uống mà bất chấp thân hình đuông dừa.

Trấn Thành mặc áo hình đuông dừa lên sân khấu.

Nhưng không lâu sau đó Trấn Thành liền bị Việt Hương tố kích cỡ áo “quá khổ”, “size đuông dừa” bởi tình trạng thừa cân dư mỡ. Trường Giang và BB Trần cũng không dễ dàng bỏ qua cơ hội “dìm hàng” Trấn Thành khi cho rằng “nhờ Trấn Thành mà hình con đuông dừa căng ra rất là dễ thương” và “con đuông dừa mập theo luôn”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news