Tin mới

Phạm phải đời tư đồng nghiệp nhưng Trường Giang lại tức đến tái mặt khi bóc mẽ

Thứ tư, 29/05/2019, 09:45 (GMT+7)

Trường Giang vô tư lấy chuyện đời tư của người khác làm trò nhưng khi chuyện mình bị phơi bầy thì lại giận đến tím mặt.

Trường Giang nổi tiếng là nam MC thường lấy chuyện đời tư của người khác ra để trêu đùa. Không ít nạn nhân của Trường Giang từng tỏ ra không hài lòng về cách đùa vô duyên này như Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương Fap TV, Khổng Tú Quỳnh, Trương Quỳnh Anh...

Khổng Tú Quỳnh tỏ thái độ không hài lòng khi bị lấy chuyện tình cảm ra đùa. Ảnh internet

Dù vô tư khi lấy chuyện đời tư người khác ra làm trò đùa nhưng Trường Giang từng có phản ứng vô cùng gay gắt khi bị người khác lôi chuyện riêng ra trước sóng truyền hình.

Trương Quỳnh Anh từng khó xử khi bị Trường Giang lôi Tim ra trêu. Ảnh internet

Còn nhớ, trong chương trình "Thách Thức Danh Hài", Trường Giang bị người chơi bóc mẽ chuyện mua nhà, mua xe cho Nhã Phương. Người chơi tiết lộ: "Má không thấy con gửi tiền về, nhưng lại vô tình thấy con ở trên tivi, con dâng hiến nhà cửa, xe cộ cho con bé đó. Theo nhiều ngày theo dõi sóng truyền hình, kênh nào má cũng bắt, má canh me rình rập các kiểu, rồi thấy con cứ tò tò đi theo con bé đó…".

Ngay lập tức, từ trạng thái đang vui vẻ, Trường Giang sưng mặt, giận tới mức chỉ biết cắn môi, rung cả miệng. Ông xã Nhã Phương, tức tới mức không muốn nói gì với người chơi. Có thể thấy, Trường Giang là người vô cùng kín kẽ và kiên quyết giấu chuyện đời tư trước công chúng. Nhưng nam diễn viên lại vô tư đến vô duyên khi lấy chuyện riêng của đồng nghiệp ra để đùa.

Khi bị người khác lôi chuyện đời tư ra để trêu thì Trường Giang lại tỏ thái độ tức giận. Ảnh internet

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018. Đến cuối tháng 1/2019, rộ lên tin đồn nữ diễn viên sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, vợ chồng Trường Giang vẫn chưa một lần để lộ thông tin sinh con cũng như dung nhan của em bé.

Trong showbiz Việt, chuyện các ngôi sao giấu con không còn xa lạ. Nhưng giấu tới mức chưa từng một lần thừa nhận sinh con hay để lộ hình ảnh của con như Trường Giang - Nhã Phương thì chưa sao Việt nào làm vậy. Như Hà Tăng hay Thủy Tiên, dù cũng kiên quyết giấu con đến cùng nhưng 2 người đẹp vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh từ phía sau hoặc cuộc sống sinh hoạt của các bé. Người hâm mộ mong chờ, một ngày gần đây, Trường Giang và Nhã Phương sẽ vui vẻ thông báo tin vui cho mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news