Tin mới

Trường Giang tức giận, ngậm ngùi nhìn số tiền tỷ của đồng nghiệp ra đi trong chốc lát

Thứ sáu, 19/07/2019, 08:34 (GMT+7)

Trường Giang cho biết, anh cảm thấy tức giận và tiếc nuối khi nhìn số tiền rất lớn ra đi chỉ trong chốc lát khi làm MC "Tường lửa".

Mới đây, Trường Giang đảm nhận vai trò MC của chương trình "Tường lửa" với giải thưởng 6 tỷ đồng. Chia sẻ khi dẫn chương trình này trong buổi họp báo, ông xã Nhã Phương cho biết cảm thấy tức giận rồi chỉ biết ngậm ngùi khi thấy số tiền tỷ bỗng chốc ra đi:

"Tôi cũng có đôi lúc cảm thấy tức, tức vì sao cái câu hỏi như vậy mà họ không vượt qua được. Mình tiếc cho người nghệ sĩ đó đang có một số tiền rất lớn mà lại mất trắng chỉ trong 3,4 giây".

Trường Giang làm MC "Tường lửa". Ảnh internet

"Tường lửa" được xây dựng dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm từ những kiến thức tổng hợp. Sau khi kết thúc chương trình, khi nghệ sĩ nhận được tiền và họ sẽ đóng góp có thể là 1 phần, có thể là tất cả cho việc thiện nguyện.

Trong tập 1 "Tường lửa", Pew Pew – ViruSs đã đem về số tiền thưởng 349.890.000 đồng, phá vỡ kỉ lục giải thưởng tiền mặt dành cho người chơi gameshow tại Việt Nam sau một đêm duy nhất.

Trường Giang hiện đang là gương mặt MC của nhiều chương trình truyền hình ăn khách. Anh được biết đến từ vai trò một diễn viên hài. Không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh, ông xã Nhã Phương cũng ghi điểm từ những ngày đầu bước chân vào thử thách vai trò người dẫn chương trình. Sự thông minh, lém lỉnh là một ưu thế đặc biệt của Mười Khó.

Đến nay, danh hài Trường Giang vẫn luôn giữ vị trí top sao trong showbiz Việt. Không chỉ tài năng trong công việc, trong gia đình, nam danh hài cũng là một người chồng lý tưởng được các chị em ngưỡng mộ.

Dù bận rộn chạy show nhưng Trường Giang luôn dành sự quan tâm chăm sóc đến Nhã Phương. Nam danh hài sẵn sàng vào bếp nấu những món ngon cho bà xã. Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ khiến ai cũng ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news