Tin mới

Trường Giang tuyên bố bất ngờ về Nhã Phương giữa bão Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn

Thứ sáu, 28/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Trường Giang khẳng định Nhã Phương là duy nhất ngay giữa bão Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố ly hôn.

Mới đây, cặp đôi đẹp nhất xứ Hàn bất ngờ tuyên bố chia tay khiến người hâm mộ Châu Á tiếc nuối. Dù tin đồn rạn nứt tình cảm đã xuất hiện từ lâu nhưng fan vẫn mong cả hai vẫn có cuộc sống hạnh phúc như thủa ban đầu. Thế nhưng, dường như ngôn tình đã không xuất hiện, cả hai đã công bố ly hôn sau 1 năm 8 tháng "về chung một nhà" cùng nhau.

Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo sau 1 năm 8 tháng kết hôn. Ảnh internet

Giữa bão ly hôn của cặp vợ chồng Song - Song, Trường Giang bất ngờ thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải hình ảnh hai vợ chồng trên trang cá nhân kèm lời nhắn nhủ hết sức tình cảm đến bà xã Nhã Phương của mình.

"Ngoài kia thế giới nói ngôn tình chỉ có trong phim thôi... thì với anh lại khác, em là một là duy nhất", Trường Giang viết trên trang cá nhân.

Trường Giang đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, câu nói của Trường Giang khiến fan nữ "trụy tim". Nhiều người bày tỏ sự thích thú với câu nói của Trường Giang và chúc phúc cho cặp đôi.

Có thể nói, Trường Giang và Nhã Phương nổi tiếng là người kín tiếng trong chuyện riêng tư. Tuy nhiên, từ sau khi kết hôn với nhau, cả hai đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ tình cảm của mình khiến fan sôi sục. Điều người hâm mộ mong muốn cặp đôi có thể chia sẻ hình ảnh của con gái đầu lòng được đồn sinh hồi đầu năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang