Tin mới

Đứng trước cơ hội được lên tuyển, Tuấn Anh lo lắng vì chưa bao giờ làm việc với thầy Park

Chủ nhật, 12/05/2019, 11:51 (GMT+7)

Đang có rất nhiều thông tin cho rằng Tuấn Anh trở lại ĐT Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng. Tiền vệ của HAGL tỏ ra khá e dè trước cơ hội lớn này.

Sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, Tuấn Anh đã chính thức trở lại sân cỏ và mang băng đội trưởng của HAGL tại V.League 2019. Tiền vệ từ Thái Bình đã chơi rất ổn định từ đầu mùa và trở thành cái tên rất đáng chú ý. Trong những ngày qua, truyền thông đều đồng loạt cho rằng, việc Tuấn Anh trở lại ĐT Việt Nam chỉ là vấn đề thời gian.

Tuấn Anh đang có cơ hội lớn để khoác áo ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Tuy nhiên đứng trước cơ hội đó, tiền vệ của HAGL tỏ ra khá dè dặt. Phát biểu trước trận đấu gặp Viettel tại vòng 9 V.League, Tuấn Anh cho biết: “Ở Việt Nam có rất nhiều cầu thủ hay ở vị trí của tôi, vì vậy trước mắt tôi chỉ tập trung hoàn toàn cho CLB”.

“Được khoác áo ĐT Việt Nam là vinh dự của mọi cầu thủ. Và tôi cũng không tự tin lắm vì chưa làm việc với thầy Park bao giờ, vì thế tôi chưa biết có phù hợp với lối chơi của thầy ấy hay không”.

Tiền vệ của HAGL tỏ ra khá dè dặt vì sợ không phù hợp với lối chơi của thầy Park. Ảnh: Internet

Rõ ràng việc Tuấn Anh trở lại ĐT Việt Nam là một tin vui cho NHM. Tiền vệ tài hoa bậc nhất của đội tuyển đã lỡ hẹn với quá nhiều giải đấu lớn vì những chấn thương dai dẳng. Thậm chí đã từng có thời điểm Tuấn Anh nghĩ đến việc giải nghệ vì bị hành hạ quá nhiều bởi chấn thương.

Dẫu vậy, cần nhìn vào thực tế rằng vị trí của Tuấn Anh trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam sẽ vô cùng mong manh. Điểm yếu thể lực đang là vấn đề lớn nhất nếu Tuấn Anh trở lại ĐT Việt Nam vào tháng 6 tới. Ngoài ra anh sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều trụ cột dưới thầy Park như Hùng Dũng, Huy Hùng hay thậm chí cả người bạn Lương Xuân Trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news