Tin mới

Tuyên bố 'Từ nay không cần sợ Thái' của thầy Park khiến fan Thái Lan gửi lời 'khiêu chiến'

Thứ năm, 28/03/2019, 10:54 (GMT+7)

Trước tuyên bố đanh thép này của HLV Park Hang-seo, không ít NHM xứ 'Chùa Vàng' cảm thấy bị đụng chạm tới vị thế số 1 ĐNÁ mà họ thống trị nhiều năm qua.

Người Thái cho rằng dưới thời chiến lược gia Hàn Quốc, Việt Nam cũng mới trực tiếp vượt qua Thái Lan ở cấp đội U23 (2 trận, 2-1 và 4-0). Còn ở cấp độ ĐTQG, các fan Thái vẫn tin lực lượng của mình nhỉnh hơn Việt Nam.

"Luôn luôn chào đón ông nhé Mr Park. Chờ ông ở King's Cup 2019 tại cấp độ ĐTQG"; "Nói gì thì nói, tôi nghĩ rằng ở cấp độ cao nhất, Thái Lan vẫn nhỉnh hơn Việt Nam một chút. Ở cấp độ ĐTQG này, Việt Nam mới gọi là bắt kịp Thái Lan mà thôi".

"Cảm ơn ông vì đã cho Thái Lan một bài học. Ông rất giỏi và hẹn gặp ông ở King's Cup"; "Thất bại vừa rồi cũng chỉ là một ngày mưa mà thôi, chúng tôi sẽ cải thiện và chắc chắn 100% là không để xảy ra tai nạn như thế nữa", là nhũng lời khiêu chiến từ một số CĐV xứ 'Chùa Vàng'.

Trong khi đó, truyền thông xứ 'Chùa Vàng' cho rằng việc Thái Lan học hỏi Việt Nam sẽ thiết thực hơn nhiều so với việc đi theo những mô hình phát triển bóng đá của Nhật Bản hay châu Âu.

Vào tháng Sáu tới, Việt Nam sẽ tham dự King's Cup tại Thái Lan. Giải đấu này sẽ có 4 đội tham dự và hiện mới lộ diện 2 khách mời là Việt Nam và Ấn Độ. Dự kiến chủ nhà Thái Lan sẽ mời thêm 1 đội mạnh nữa từ châu Âu.

Trong quá khứ, Thái Lan từng gửi lời mời Việt Nam dự King's Cup 2 lần nhưng do giải đấu tổ chức vào tháng Ba, VFF khó triệu tập ĐTQG nên đã từ chối. Năm nay, giải tổ chức vào tháng Sáu, lịch trình thuận lợi hơn lại hướng về vòng loại World Cup 2022 nên VFF đã đồng ý. Đây sẽ là dịp người Thái mong chờ để đòi lại món nợ trên sân Mỹ Đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang-seo