Tin mới

Hàng loạt tuyển thủ Việt Nam gửi lời chúc đến các sĩ tử tham gia kì thi THPT Quốc gia 2019

Thứ hai, 24/06/2019, 14:42 (GMT+7)

Hòa chung không khí của kì thi THPT Quốc gia 2019, nhiều tuyển thủ của ĐT Việt Nam đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các sĩ tử.

Vào ngày 25/06 tới đây, hơn 887.000 sẽ chính thức bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2019. Trước tính chất quan trọng của một kỳ thi quan trọng nhất cuộc đời mỗi học sinh, hàng loạt tuyển thủ của ĐT Việt Nam đã có những lời chúc tốt đẹp nhất đến các sĩ tử.

Thông qua mạng xã hội Facebook, trung vệ Bùi Tiến Dũng gửi lời chúc đến các sĩ tử tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2019 với lời nhắn tự tin và vượt qua hết tất cả các môn thi với niềm vui lớn nhất.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng gửi lời chúc đến các sĩ tử trong kì thi sắp tới. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, Đình Trọng cũng có những lời nhắn nhủ đến các thí sinh tham dự kì thi THPT 2019 thông qua trang cá nhân. Số 21 của ĐT Việt Nam chỉ mới sang Singapore để phẫu thuật chấn thương dây chằng nhưng cũng không quên dành tình cảm của mình cho một bộ phận các fan chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp.

Đình Trọng từ Singapore cũng gửi lời chúc đến các em thí sinh. Ảnh chụp màn hình

Không ngắn gọn như 2 người đồng đội, thủ thành Bùi Tiến Dũng lại có dòng trạng thái khá dài để chia sẻ kinh nghiệm của mình theo cách vô cùng hài hước. "Thủ môn quốc dân" cũng không quên gửi lời chúc các sĩ tử sẽ có một kỳ thi rực rỡ và đạt nhiều may mắn nhất.

Theo Bùi Tiến Dũng, kinh nghiệm đi thi là...chả có kinh nghiệm gì cả! Ảnh chụp màn hình

Kì thi THPT Quốc gia 2019 sẽ diễn ra trong 3 ngày thi từ ngày 25 đến 27/6 với 9 môn thi, bao gồm Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ, Sinh học, Vật lí, Hoá học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân. Với những lời chúc của hàng loạt tuyển thủ Việt Nam, hy vọng các sĩ tử sẽ có một kì thi thành công và đạt được kết quả cao nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news