Tin mới

Ước mơ được là tỷ phú, Nam DJ chọn nghề 'tay trái' vận chuyển 28.000 viên ma túy đá

Thứ sáu, 29/03/2019, 15:32 (GMT+7)

DJ Lê Thành Minh Thiện bị bắt trong quá trình vận chuyển 28.000 viên ma túy tổng hợp. Trước đó trên trang cá nhân, Thiện cho biết ước mơ của mình là trở thành tỷ phú.

Theo tin tức trên An ninh thủ đô đăng tải, CQĐT Công an tỉnh Thái Bình đang điều tra mở rộng, làm rõ hành vi mua bán, vận chuyển trái phép gần 28.000 viên ma túy tổng hợp của đối tượng Lê Thành Minh Thiện.

Trước đó như đã đưa tin, chiều 24/3, trên Quốc lộ 10, thuộc khu vực tổ 1, thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ, tổ công tác thuộc Trạm CSGT Cầu Nghìn thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với Công an thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ, bắt quả tang đối tượng Lê Thành Minh Thiện (SN 1992, quê quán xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Lê Thành Minh Thiện là DJ remix nhạc cho một số ca sĩ. Ảnh: An ninh thủ đô

Kiểm tra tại chỗ, lực lượng chức năng thu giữ của Thiện chiếc va li chứa gần 28.000 viên ma túy tổng hợp và gần 3 kh ketamin, 2 điện thoại di động và 4,7 triệu đồng. Cơ quan Công an cũng xác định đối tượng Thiện nghiện ma túy, không có việc làm ổn định.

Được biết theo thông tin trên trang cá nhân của mình thì Lê Thành Minh Thiện là DJ từng xuất hiện trên sóng VTV3 với tên rút gọn là Lê Thiện, có quan hệ thân thiết với nữ DJ Trang Moon. Nam DJ bảnh trai này từng remix nhạc một số bài của các ca sĩ có tiếng.

Tang vật vụ án. Ảnh: An ninh thủ đô

Hôm 18/3, DJ Lê Thiện từng chụp ảnh tự sướng trên Facebook và chú thích rằng: “Anh chẳng có ước mơ gì cao sang. Anh muốn sống một cuộc sống thật bình thường, giống như bao tỷ phú khác thôi!”.

Nam DJ Lê Thiện từng lên sóng VTV3. Ảnh: VTV

Nhiều dân mạng bình luận có lẽ vì muốn sớm trở thành tỉ phú nên DJ Lê Thiện đã liều mình vận chuyển ma túy và phải trả giá đắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news