Tin mới

Hứng chịu bi kịch từ VAR, Uruguay bị loại khỏi Copa America 2019

Chủ nhật, 30/06/2019, 06:28 (GMT+7)

Uruguay 0-0 Peru: Dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhưng Uruguay đã để đối thủ đánh bại tại tứ kết Copa America 2019.

Là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch, giới chuyên môn cho rằng Uruguay sẽ vượt qua Peru để bước tiếp vào vòng bán kết. Tuy nhiên bất ngờ lớn nhất của Copa America 2019 cho đến lúc này đã xảy ra.

Dựa vào lối chơi giàu thể lực và tích cực áp sát đối thủ, Peru đã khiến Uruguay gặp khó trong khoảng 20 phút đầu tiên. Tuy nhiên Suarez và các đồng đội đã dần lấy lại thế trận và tạo ra các cơ hội nguy hiểm. Phút 27, họ đã đưa được bóng vào lưới đối phương nhưng trọng tài chính không công nhận bàn thắng này do một cầu thủ Uruguay đã mắc lỗi việt vị.

Uruguay 0-0 Peru: Lối chơi áp sát của Peru đã khiến Uruguay gặp nhiều khó khăn. Ảnh: Internet

Peru chơi rất kiên cường và hầu như chỉ tập trung phòng thủ trong hiệp 1. Kịch bản tương tự cũng diễn ra trong hiệp 2 khi Uruguay làm chủ thế trận và tạo ra vô số các cơ hội nguy hiểm.

Đến phút 59, Cavani tận dụng tình huống phản công đầy sắc sảo để đưa bóng vào lưới thủ thành Gallese. Thế nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài chính lại một lần nữa từ chối bàn thắng này.

Bi kịch từ VAR lại một lần nữa tái diễn ở phút 73. Lần này, Suarez là người bị trọng tài xác định rơi vào bẫy việt vị trước khi sút tung lưới thủ thành đối phương.

Uruguay 0-0 Peru: Sự tiếc nuối của các cầu thủ Uruguay sau khi bàn thắng không được công nhận. Ảnh: Internet

Ba lần bị VAR từ chối bàn thắng, Uruguay cùng Peru bước vào loạt sút phạt đền cân não. Ngay ở loạt sút đầu tiên, Suarez đã không hoàn thành nhiệm vụ và khiên Uruguay nhận trái đắng. Peru thực hiện thành công cả 5 cú sút phạt đền của mình để qua đó ghi tên mình vào bán kết.

Thắng trận sau loạt sút luân lưu, Peru sẽ chạm trán với Chile tại vòng bán kết. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 7h30 ngày 04/06.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news