Tin mới

Văn Lâm tay bắt mặt mừng khi gặp Xuân Trường, hẹn nhau đi ăn trong lần gặp tiếp theo

Thứ hai, 27/05/2019, 09:17 (GMT+7)

Trong lần tái ngộ thú vị trên đất Thái, Văn Lâm và Xuân Trường chỉ có một vài phút ngắn ngủi để hỏi thăm nhau.

Vòng 12 Thai League chứng kiến cuộc tái ngộ thú vị giữa 2 tuyển thủ của ĐT Việt Nam: Văn Lâm và Xuân Trường. Buriram United của Xuân Trường có trận đấu với Muangthong United trên sân nhà. Dẫu vậy cả 2 chỉ có ít phút gặp nhau ngắn ngủi vì lịch trình gần như kín mít của 2 đội bóng.

Cả Văn Lâm và Xuân Trường đều rất kín mít với lịch trình của CLB nên không có thời gian cho nhau. Ảnh: Zing

Trong những phút ít ỏi đó, Xuân Trường và Văn Lâm chỉ kịp chào nhau vài câu. Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu với Zing, Văn Lâm hé lộ câu đầu tiên Xuân Trường nói với anh chỉ là "em nhớ anh quá". Trong khi đó thủ thành của ĐT Việt Nam chỉ kịp hỏi qua sức khỏe vài câu trước khi tập trung cùng đội.

Chia sẻ với Zing, Văn Lâm cho biết: "Hai anh em thi đấu xa nhà, lại ít có cơ hội gặp nhau. Sau trận, chúng tôi cũng định sẽ dành thời gian gặp gỡ, nhưng đội Muangthong lại di chuyển ngay nên không được".

Ngoài ra, Văn Lâm cũng hứa hẹn sẽ cùng nhau đi ăn tối với Xuân Trường nếu 2 anh em gặp nhau trong trận lượt về để hàn huyên.

Trong lần gặp nhau đầu tiên, Văn Lâm là người chịu thất bại. Ảnh: Zing

Ở trận đấu này, Muangthong United của Văn Lâm đã phải chịu thất bại với tỷ số 0-1. Đặng Văn Lâm đã có một ngày thi đấu chói sáng nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp đội nhà có được chiến thắng. Trong khi đó, Xuân Trường phải ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ được tung vào sân trong 10 phút cuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news