Tin mới

Đội phó Văn Toàn tự tin khẳng định: 'ĐT Việt Nam chẳng việc gì phải sợ Thái Lan'

Thứ hai, 03/06/2019, 10:33 (GMT+7)

Trước giờ lên đường sang Thái Lan, Văn Toàn đã có những sự tự tin nhất định vào ĐT Việt Nam trước trận đại chiến với đối thủ số 1 Đông Nam Á.

Đang đạt phong độ rất cao tại V.League, Văn Toàn cùng những người đồng đội đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu với đại kình địch Thái Lan tại King's Cup 2019 sắp tới. Tiền đạo của HAGL mới nhận tin vui khi được bầu làm đội phó của ĐT Việt Nam cùng Quang Hải. Đây là lần đầu tiên Văn Toàn được giao trọng trách to lớn như vậy trong đội tuyển.

Văn Toàn bất ngờ được HLV Park Hang Seo giao trọng trách đội phó ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Chân sút người Hải Dương cùng toàn đội đang rất tự tin khi phải đối đầu với Thái Lan ngay trên sân nhà của họ. Sự tự tin này có được trước cả đợt tập trung ĐTQG. Trong một buổi phỏng vấn với Onsports, Văn Toàn tỏ ra rất tự tin trước đối thủ: “Tôi nghĩ Thái Lan là một tuyển mạnh ở khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên chúng tôi tôn trọng họ nhưng không có gì phải sợ hay gặp áp lực lắm”.

Văn Toàn cũng cho biết mục tiêu của đội tuyển là cống hiến hết mình tại King's Cup sắp tới: "Đội tuyển sẽ thi đấu hết mình tốt nhất và cố gắng đạt được mục tiêu đề ra, cũng như giúp người hâm mộ theo dõi một trận đấu hấp dẫn”.

Không chỉ Văn Toàn mà toàn ĐT Việt Nam đều rất tự tin trước cuộc đối đầu với Thái Lan. Ảnh: Internet

Trong ngày hôm qua, ĐT Việt Nam đã đặt chân đến Buriram United và ngay trong buổi chiều, các chàng trai áo đỏ đã có buổi tập đầu tiên trên đất Thái. Dự kiến trong chiều nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục có buổi tập luyện để có được phong độ cao nhất cho King's Cup sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Toản