Tin mới

Vắng Nhã Phương, Trường Giang không muốn nhìn mặt các cặp đôi trên truyền hình

Thứ sáu, 22/03/2019, 14:54 (GMT+7)

Dẫn chương trình Siêu bất ngờ, MC Trường Giang khẳng định “không thích” cặp đôi tham gia chương trình vì mình luôn dẫn lẻ bóng.

Chương trình “Siêu Bất Ngờ” tập 20 tuần này sẽ đem đến cho khán giả năm khách mời rất “bá đạo” khi liên tục “chặt chém” 2 MC  Trường Giang - Hari Won không thương tiếc: MLee, La Quốc Hùng, Ngô Phương Anh, Kha Ly và Thanh Duy.

Không những thế, ở mỗi thử thách cặp đôi MC Trường Giang - Hari Won luôn phải “hứng chịu” những màn “đấu khẩu vùi dập” MC từ các thí sinh nhằm gây được tiếng cười cho khán giả. Có thể nói lần thứ hai quay trở lại, “liên minh” khách mời ngày càng trở nên “nguy hiểm” khiến hai MC cần phải dè chừng xuyên suốt chương trình.

Dàn thí sinh lầy lội trong chương trình.

Với màn chào sân đầy “hài hước”, bộ ba khách mời MLee, La Quốc Hùng và Ngô Phương Anh đầu tư kỹ lưỡng trang phục để chuẩn bị ăn bột của chương trình. Là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt, Kha Ly và Thanh Duy liên tục khiến Trường Giang và Hari Won ghen tị trước độ tình tứ của họ khi đến với chương trình. Chưa ngừng ở đó, MC Trường Giang còn khẳng định “không thích” cặp đôi tham gia chương trình vì mình luôn dẫn lẻ bóng.

MC Trường Giang tỏ ý ghen tỵ với các cặp đôi trên sóng truyền hình.

Nhanh như chớp, Ca sĩ MLee liền lên tiếng bênh vực khách mời, chặt chém ngược lại 2 MC để giải nguy cho cặp đôi Thanh Duy - Kha Ly. Cũng tại tập 20 của “Siêu Bất Ngờ”, Hari Won chia sẻ ước gì người dẫn chung với mình là A Xìn thay vì Trường Giang để được hưởng hạnh phúc khi cùng đứng chung gameshow.

Hari Won mong muốn ông xã Trấn Thành dẫn chương trình thay cho Trường Giang.

“Làm mưa làm gió” suốt năm 2018 và đánh dấu bước ngoặc trở lại cho phim điện ảnh Việt Nam, bộ phim “Gạo Nếp Gạo Tẻ” như một bữa cơm tinh thần cho đại đa số gia đình Việt. Một trong những nét tạo thành công cho bộ phim không thể không nhắc tới đó chính bài hát chủ đề “Đi Tìm Tình Yêu” được khá nhiều người thuộc làu làu. Tại chính “Siêu Bất Ngờ” tuần này, chàng ca sĩ thể hiện ca khúc ấy sẽ xuất hiện và một lần nữa truyền thông điệp vui tươi của bài hát đến với khán giả. Ca sĩ Ôn Vĩnh Quang chính là khách mời đặc biệt mang nhiều sự mới mẻ và bất ngờ. Với thân hình mũm mĩm, chàng ca sĩ nhận được lời “chào màn thân mật” từ 2 MC về số cân nặng của mình.

Rất nhanh trí, Ôn Vĩnh Quang đáp trả 2 danh hài Trường Giang và Trấn Thành được đề cập tới. Quá ngượng ngùng, Hari Won trách chồng ăn nhiều quá để bị “chặt chém” thế này. Màn đấu đá kịch liệt của khách mời và hai MC trên sân khấu mang đến cho khán giả một tràng cười nghiêng ngả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news