Tin mới

Dân mạng phát sốt vì vẻ đẹp 'nghiêng nước nghiêng thành' của nữ điều phối viên King's Cup

Thứ ba, 11/06/2019, 11:17 (GMT+7)

Chỉ xuất hiện vài giây ít ỏi trên khung hình nhưng nữ điều phối viên của King's Cup 2019, Jantima Sae-ear đã khiến dân mạng ráo riết tìm hiểu.

Trận chung kết của King's Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Curacao để lại rất nhiều những hình ảnh đáng chú ý. Bên cạnh những yếu tố chuyên môn, nhiều CĐV còn ấn tượng với hình ảnh nữ điều phối viên "xinh như mộng" xuất hiện khi trận đấu đang diễn ra vô cùng nóng bỏng.

Nữ điều phối viên King's Cup 2019 xuất hiện gây sự chú ý của rất nhiều người. Ảnh: Zing

Cô gái này là Jantima Sae-ear, điều phối viên đang làm việc tại Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT).Trang cá nhân của cô thu hút hơn 80.000 lượt theo dõi. Jantima Sae-ear vốn rất nổi tiếng với NHM Thái Lan. Cô từng có nhiều năm làm việc ở FAT và đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau. Trước khi trở thành điều phối viên của King's Cup 2019, cô từng giữ nhiệm vụ chăm sóc đội bóng hay đảm nhiệm công tác truyền thông.

Trước đó, Jantima Sae-ear từng đảm nhiệm nhiều công việc tại FAT. Ảnh: Zing

Đáng tiếc King's Cup 2019 chính là giải đấu cuối cùng mà cô còn gắn bó với LBDĐ Thái Lan. Jantima Sae-ear chia sẻ King's Cup đã mang đến cho cô trải nghiệm và những thử thách tuyệt vời. "Chúng tôi đã mệt mỏi điên cuồng nhưng vô cùng xứng đáng. Tất cả phải thức khuya dậy sớm mà không có ngày nghỉ nào trong suốt giải đấu. Chúng tôi đã cố gắng để mọi thứ được thực hiện trơn tru nhất có thể".

Cô là một trong những cái tên được theo dõi rất nhiều trên MXH tại Thái Lan. Ảnh: Internet

Nhiều CĐV tỏ ra rất tiếc nuối khi Jantima Sae-ear không còn giữ nhiệm vụ tại FAT. Tuy nhiên cô vẫn để lại ấn tượng rất lớn trong lòng NHM không chỉ Thái Lan mà cả các khán giả theo dõi King's Cup 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: King's Cup