Tin mới

Về nhà đi con: Dân mạng 'sốt xình xịch' khi bạn thân của Vũ thành 'thánh đổ vỏ' với Thư

Thứ sáu, 24/05/2019, 15:53 (GMT+7)

Mới đây, ảnh hậu trường bộ phim Về Nhà đi con khiến nhiều khán giả đoán rằng, có khả năng Dũng (bạn thân của Vũ) sẽ chấp nhận 'đổ vỏ' với mẹ con Thư.

Phim "về nhà đi con" những tập gần đây tiếp tục đẩy Vũ (Quốc Trường) vào tình huống căng thẳng vì cái thai trong bụng của Thư (Bảo Thanh). Dù bố mẹ Vũ đang tạo áp lực để ép anh phải chịu trách nhiệm với Thư và đứa bé nhưng dường như đều không có hiệu quả.

Mới đây, một bức ảnh hậu trường cho thấy Vũ cùng với gia đình ông Sơn cầm giành đỏ đi vào bệnh viện. Không khó để nhận ra, tình huống này là cả nhà Thư đưa Thư đi đẻ. Trong đoạn clip, Vũ không có thái lộ xấc láo mà lại rất tử tế khi xách chiếc dành đỏ.

Hình ảnh Vũ xuất hiện tại bệnh viện cùng gia đình Thư. Ảnh FB

Nguyên nhân khiến Vũ thay đổi là do đâu? Nhiều người đoán rằng, có thể do một bên thứ ba đã kích thích đến Vũ khiến anh thay đổi chóng mặt.

Cụ thể, trong mộ hình ảnh được chia sẻ lại khi Vũ và Dũng bị đánh bầm mặt cũng được lục lại.Nhiều người đồn đoán rằng, cả hại bị Dương (em gái của Thư) đánh "bầm dập" vì cả hai đã xúc phạm đến Thư.

Vũ và bạn thân Dũng (Anh Vũ) bị đánh bầm mặt. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau khi tập 27 lên sóng thì chỉ thấy phân cảnh Dương đánh Vũ nhưng không hề giống như trong bức ảnh được chia sẻ trước đó.

Vũ bị Dương đánh vì xúc phạm đến Thư. Ảnh FB

Một số người suy đoán rằng, Dũng cũng yêu Thư nên khiến mối quan hệ của hai anh chàng này trở nên căng thẳng. Hình ảnh Vũ - Dũng mặt mày bầm tím có thể là do cuộc ẩu đả giữa hai người này.

Bởi vì trong tập 27, Dũng đã từng nói với Vũ rằng: "Nó thừa sức kiếm được 1 thằng ít tiền hơn mày, nhưng mà có đạo đức. Vẫn tốt hơn cái loại như mày'.

Dũng từng chỉ trích Vũ: "Nó thừa sức kiếm được 1 thằng ít tiền hơn mày, nhưng mà có đạo đức. Vẫn tốt hơn cái loại như mày'. Ảnh internet

Sau đó lại một hình ảnh hậu trường nữa được chia sẻ giữa Thư - Vũ - Dũng khiến người xem lần nữa đoán rằng, Vũ có thể sẽ phải "quỳ xuống" xin cưới Thư đúng như lời cô đã từng tuyên bố.

Chưa hết, mới đây, hình ảnh cả ba cùng ngồi trong quán cà phên một lần nữa lại dấy lên nghi vấn Dũng có tình cảm với Thư trong khi Vũ hết lần này đến lần khác từ chối việc chịu trách nhiệm. Trong bức ảnh này, Thư ôm mặt như vừa mới bị tát còn Dũng thì nắm lấy bả vai cô an ủi.

Vũ - Thư và Dũng cùng ngồi ở một quán cà phê. Ảnh internet

Dường như Vũ đã ra tay đánh Thư khiến cho Dũng muốn lao vào đánh bạn thân của mình. Trong những hình ảnh hậu trường tiếp theo, Dũng bế một em bé với thái độ rất vui vẻ ân cần còn Thư tay xách nách mang đủ thứ lỉnh kỉnh, nhìn giống như người một nhà.

Hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng đến việc một gia đình hạnh phúc.

Trong khi đó, Vũ đứng đằng sau nhìn theo đầy phẫn uất. Từ những hình ảnh này, nhiều người suy đoán rằng, Dũng sẽ trở thành "thánh đổ vỏ" thay cho Vũ.

Liệu Vũ và Dũng có trở mặt thành thù vì mẹ con Thư? Cuối cùng Vũ có chịu cưới Thư làm vợ hay không? Đón xem Về nhà đi con phát sóng lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1 sẽ cho khán giả câu trả lời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news