Tin mới

‘Về nhà đi con’: Mẹ Vũ hé lộ cảnh khóc ngất nhìn Thư ôm con về nhà ông Sơn

Thứ hai, 22/07/2019, 11:43 (GMT+7)

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, nghệ sĩ Ngân Quỳnh đã tiết lộ cảnh quay đẫm nước mắt khi nhìn Thư ôm con về nhà ông Sơn.

Trong những diễn biến mới nhất của bộ phim “Về nhà đi con”, ông Sơn đã bắt tận tay cảnh Vũ đang chăm sóc Nhã trong đúng hôm sinh nhật Thư. Đau lòng trước cảnh con gái bị phản bội, ông đã quyết định đến nhà thông gia nói chuyện để đón con và cháu ngoại về. Sau khi ông Sơn dắt xe rời nhà thông gia về, Thư đã chạy theo ôm chầm lấy bố khóc không thể kìm nén được.

Cảnh quay lấy đi rất nhiều nước mắt trong "Về nhà đi con"

Ông Sơn cũng khóc theo con với nỗi đau của một người cha khi thấy con không hạnh phúc. Ông nói: “Con cũng thấy, giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều. Nhưng bố có tình yêu, tình yêu và một ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về”. Câu thoại này đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả theo dõi phim truyền hình.

Cũng trong tập phim này, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, đảm nhận vai mẹ của Vũ, đã có những tiết lộ về diễn biến mới nhất của bộ phim. Theo đó, cảnh quay đáng nhớ nhất trong “Về nhà đi con” là cảnh chị đứng nhìn Thư ôm con về . “Đó là cảnh Thư rời khỏi gia đình nhà chồng, tôi khóc đứng trên lầu nhìn con dâu bước lên taxi đi về nhà. Ban đầu chỉ như thế thôi, nhưng đạo diễn quyết định để tôi chạy theo taxi, khóc òa lên. Vũ đứng kế bên, bà Giang đấm Vũ liên tiếp và hỏi tại sao lại như vậy”, nghệ sĩ Ngân Quỳnh kể.

Ngân Quỳnh và Bảo Thanh phối hợp rất ăn ý trong "Về nhà đi con"

Chia sẻ về những cảnh diễn với Bảo Thanh, do đã có sự hợp tác trước đó nên chị không bỡ ngỡ mà phối hợp khá ăn ý. “Tôi nói thật, những cảnh diễn với Bảo Thanh đều rất xúc động, hai mẹ con đều rất nhập vai”, nữ nghệ sĩ sinh năm 1966 cho biết.

Bộ phim “Về nhà đi con” đang được phát sóng lúc 21h trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news