Tin mới

Về nhà đi con tập 28: Ông Luật chính thức ra 'đòn hiểm' để trừng trị Vũ

Thứ hai, 20/05/2019, 23:19 (GMT+7)

Trong tập 28 phim Về nhà đi con, sau khi biết Vũ làm cho Thư có bầu nhưng không chịu trách nhiệm, bố của Vũ chính thức đưa ra "đòn hiểm" để trừng trị con trai mình.

Ở tập 27 phim Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) đã bị Ánh Dương (em út của Thư) đánh cho vì đã dám sỉ nhục chị gái mình. Ngay lập tức Anh Thư (Bảo Thanh) đã đến và khuyên Dương về nhà để hai người tự giải quyết. Tuy nhiên, Vũ nói những lời khó nghe khiến ông Sơn (bố của Thứ) nghe thấy và quyết định gặp gia đình Vũ để nói chuyện.

Dù ông Luật có bắt Vũ chịu trách nhiệm nhưng Vũ vẫn khẳng định không chịu lấy Thư.

Sau đó, Thư và Vũ đã gặp nhau để nói chuyện. Tại cuộc gặp này, ban đầu Thư không có ý định bắt Vũ chịu trách nhiệm dù Vũ đã đưa ra giá 1 tỷ đồng để bắt Thư phá thai. Tuy nhiên, sau khi nghe Vũ đòi lôi gia đình mình vào chuyện này, Thư đã tuyên bố: "Anh không muốn chịu trách nhiệm chứ gì? Tôi sẽ bắt anh phải chịu trách nhiệm đến cùng. Anh không muốn kết hôn đúng không? Tôi sẽ bắt anh phải quỳ xuống chân tôi để xin được lấy tôi bằng được".

Thư và Vũ đã gặp nhau để nói chuyện. Ảnh chụp màn hình

Điều khiến khán giả bất ngờ nhất là ngay cả bạn thân của Vũ là Dũng cũng không đồng tình với cách làm của Vũ. Dũng nói rằng sự việc đến nước này là do Vũ.  Dũng khuyên Vũ nên hạ thấp cái tôi xuống, rồi van xin, nghĩ đến tương lai của hai đứa, đừng vì chuyện trả thù mà ảnh hưởng cả đời. Rồi liên đới đến gia đình hai bên.

Ngay lập tức Vũ phản bác lại và cho rằng Thư đã cố tình gài bẫy rồi nên có ngọt ngào cũng khiến anh bị nhục.

Câu khiến khán giả thích thú nhất chính là câu nói của Dũng: "Đấy chỉ là suy luận của mày thôi. Nó lấy mày được cái gì? Tao nói cho mày biết, nó thừa sức lấy được một thằng ít tiền hơn mày nhưng mà có đạo đức vẫn tốt hơn cái loại mày."

Trong đoạn clip giới thiệu tập 28 bộ phim "Về nhà đi con", Thư bật khóc vì thương bố. Cô sợ việc cô mang bầu đi ra ngoài ông Sơn sẽ bị người ta nói ra nói vào về chuyện cô 'chưa chồng mà chửa'.

Thư bật khóc vì thương bố. Ảnh cắt từ video.

Còn về phía gia đình Vũ, ông Luật (bố Vũ) đã đưa ra tuyên bố cứng với Vũ: "Một là cưới, hai là ra khỏi nhà".

Ông Luật tuyên bố cứng với Vũ: "Một là cưới, hai là ra khỏi nhà". Ảnh chụp màn hình

Quay lại với gia đình ông Sơn, hình ảnh cả nhà bên bữa cơm hạnh phúc sau giông bão khiến nhiều người xúc động. Anh Thư có biểu hiện rất rõ chuyện nghén, chỉ ăn được một số món và được bố cùng chị Huệ chăm sóc kỹ càng.
Tuy nhiên, Huệ về nhà lại bị Khải lại kiếm chuyện. Khải trợn mắt xắc xéo chuyện của Thư: "Đẹp mắt lắm đấy, chửa hoang chứ có gì đâu mà chăm với chẳng sóc".

Huệ về nhà lại bị Khải lại kiếm chuyện. Ảnh cắt từ video.

Dù Huệ đã nói Khải im nhưng anh tiếp tục phát ngôn câu khiến nhiều người phẫn nộ: "Đời thủa nhà ai, chửa hoang còn tôn lên tận trời".

Nguồn VTV

Huệ sẽ xử lý tình huống này như thế nào? Vũ phản ứng ra sao trước lời tuyên bố của ông Luật? Đón xem tập 28 bộ phim "Về nhà đi con" được phát sóng lúc 21h tối 21/5 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news