Tin mới

'Về nhà đi con' tập 29: Câu trả lời gây sốc của Vũ dành cho bố khiến khán giả sôi sục

Thứ ba, 21/05/2019, 22:48 (GMT+7)

Trong trích đoạn tập 29 phim "Về nhà đi con", câu trả lời "ngây thơ" của Vũ (Quốc Trường) dành cho bố khiến khán giả cười ngất.

Trong tập 28 bộ phim "Về nhà đi con", mẹ của Vũ quyết định đến tìm Thư ( Bảo Thanh) để nói chuyện về việc đứa bé trong bụng. Cuộc nói chuyện diễn ra khá nhẹ nhàng và Thư quyết định sinh đứa bé ra và không cần gia đình của Vũ phải chịu trách nhiệm.

Sau cuộc nói chuyện với Thư, mẹ Vũ đã đến gặp Vũ và nói chuyện. Tuy nhiên dù có như thế nào đi chăng nữa thì Vũ vẫn quyết định không lấy Thư.

Mẹ Vũ đã đến để gặp Thư nói chuyện. Ảnh cắt từ clip

Cũng trong tập 28, Thư bật khóc vì thương bố. Cô sợ việc cô mang bầu đi ra ngoài ông Sơn sẽ bị người ta nói ra nói vào về chuyện cô 'chưa chồng mà chửa'. Tuy nhiên, bố của Thư vẫn tôn trọng quyết định của con gái dù đã khuyên Thư suy nghĩ về việc đứa trẻ sinh ra cần có bố.

Còn về gia đình Vũ, ông Luật cùng vợ đã quyết định làm biện pháp thật mạnh để bắt Vũ cưới Thư.

Ông Luật (bố Vũ) đã đưa ra tuyên bố cứng với Vũ: "Một là cưới, hai là ra khỏi nhà". Vì không muốn cưới Thư, Vũ đã lựa chọn biện pháp ra khỏi nhà để phản đối quyết định của bố mẹ.

Vũ lựa chọn ra khỏi nhà để phản đối quyết định của bố mẹ.

Quay lại với gia đình ông Sơn, hình ảnh cả nhà bên bữa cơm hạnh phúc sau giông bão khiến nhiều người xúc động. Anh Thư có biểu hiện rất rõ chuyện nghén, chỉ ăn được một số món và được bố cùng chị Huệ chăm sóc kỹ càng.

Trong đoạn clip  giới thiệu tập 29 bộ phim "Về nhà đi con", Vũ khiến nhiều người "dở khóc dở cười" khi trả lời câu hỏi của ông Luật.

Cụ thể, trong tình huống ông Luật phải nằm bệnh viện, Vũ hỏi bố ăn gì. Sau khi ông Luật nói hàm ý rằng Vũ muốn ông ăn "chuối cả nải" thì Vũ đột nhiên cười phá lên rồi trả lời rằng: "Bố yên tâm, mua cả buồng cho bố" khiến vợ chồng ông Luật "cạn lời".

Câu trả lời gây sốc của Vũ dành cho bố khiến khán giả 'dở khóc dở cười". Ảnh cắt từ clip

Trong một diễn biến khác, Huệ sau khi bị Khải tát vì làm đồ ăn cho Thư đã nói dối ông Sơn là chồng đi xa nên về nhà ở mấy hôm. Khải sau đó đã "phát khùng" và bắt Huệ về nhà.

Điều khiến khán giả quan tâm nhất là trong đoạn hội thoại giữa Dương và Thư. Dương nói rằng Thư chỉ cần làm mấy việc trong nhà như rửa bát, quét nhà,...để Dương đấu mấy trận game kiếm tiền mua bỉm sữa cho con Thư.

Câu nói của Dương khiến nhiều người thích thú. Ảnh cắt từ clip

Ngoài ra, câu nói của ông Sơn mới khiến khán giả xem rơi nước mắt: "Cuộc đời là của các con và cũng là lẽ sống của bố, nhưng dù các con có quyết định thế nào thì bố vẫn luôn ở đây, nhà mình vẫn luôn ở đây..."

Vợ chồng Huệ sẽ giải quyết mâu thuẫn nhau như thế nào? Ông Luật liệu có bắt Vũ cưới Thư được không? Đón xem tập 29 bộ phim "Về nhà đi con" được phát sóng lúc 21h tối 22/5 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news