Tin mới

'Về nhà đi con' tâp 30: Bố Thư ra 'đòn hiểm' với Vũ khi không chịu trách nhiệm với đứa bé

Thứ tư, 22/05/2019, 23:55 (GMT+7)

Trước việc Vũ (Quốc Trường) không chịu trách nhiệm với Thư và đứa bé trong bụng, ông Sơn đã tìm gặp Vũ và nói chuyện.

Trong tập 29 bộ phim Về nhà đi con, trước điều kiện của ông Luật(Hoàng Dũng) về việc: một  là cưới Thư (Bảo Thanh), hai là ra khỏi nhà và Vũ (Quốc Trường) đã lựa chọn việc đi ra khỏi nhà để phản đối việc bị bắt cưới Thư.

Không còn cách nào khác, ông Luật tiếp tục tung chiêu khiến cho Vũ phải ngoan ngoãn về nhà đó là khóa thẻ ngân hàng. Tuy nhiên, cách này dường như vẫn không có hiệu quả với cậu con trai bất hảo này. Cuối cùng, ông Luật buộc phải dùng kế nhập viện để gây sức ép cho Vũ để buộc Vũ cưới Thư.

Vũ không ngờ mình bị 'dính bẫy' của bố. Ảnh cắt từ clip

Điều khiến khán giả "dở khóc, dở cười" chính là đoạn đối thoại giữa hai cha con ông Luật.
Khi nghe tin bố nhập viện, Vũ đã chạy tới bệnh viện và muốn làm bố hài lòng nhưng Vũ lại không hề hiểu việc ám chỉ việc ăn chuối cả nải muốn nói đến lên bàn thờ mà lại còn muốn mua cho bố cả buồng chuối khiến bố mẹ Vũ "cạn lời".

Cũng trong tập này, Thư (Bảo Thanh) tiếp tục nhận được thật nhiều yêu thương của gia đình. Khi thấy chị có bầu mà vẫn làm hồ sơ để đi tìm việc làm, Dương (Bảo Hân) tuyên bố chị gái chỉ cần làm vài việc nhà nhẹ nhàng, còn lại mình sẽ đi đấu game kiếm tiền mua bỉm sữa cho cháu khiến khán giả không khỏi thích thú.

Cô út Dương đã khiến nhiều người cảm động khi có ý định đánh game để kiếm tiền mua bỉm sữa cho cháu. Ảnh cắt từ clip

Còn ông Sơn thì tiếp tục là một ông bố "quốc dân" khi  thương con hết mực khi hết lòng ủng hộ và che chở Thư và Huệ.

Trong clip mới nhất về tập 30, ông Sơn đã quyết định đi gặp Vũ và nói chuyện về cái thai trong bụng của Thư. Ông Sơn khẳng định sẽ không bắt Vũ chịu trách nhiệm về đứa bé trong bụng của Thư.

Ông Sơn đã nói chuyện với Vũ và không bắt anh chịu trách nhiệm với đứa bé trong bụng Thư. Ảnh cắt từ clip.

Còn Huệ (Thu Quỳnh) thì cũng tâm sự với Thư về đứa bé. Huệ nói nếu giữ đứa bé thì sợ Thư sẽ hối hận vì cô còn quá trẻ, con tương lai phía trước trong khi cha đứa bé không chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, sau bao nhiêu chuyện, đứa bé vẫn ở lại bên Thư chứng minh rằng đây là số phận.

Vũ nghe thấy cuộc nói chuyện giữa Huệ và Thư. Ảnh cắt từ clip

Trong đoạn nói chuyện giữa Thư và Huệ, Vũ đã đứng ngoài  nghe thấy cuộc nói chuyện này. Vậy Vũ sẽ phản ứng ra sao? Liệu anh có quyết định cưới Thư để làm hài lòng tất cả mọi người hay không? Đón xem tập 30 "Về nhà đi con" lên sóng VTV1 vào 21h tối ngày 23/5.

Nguồn VTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news