Tin mới

Về nhà đi con tập 62: Vũ bỏ mặc 'tiểu tam' tại sân bay, chạy ngay về khi Thư sinh con

Thứ tư, 10/07/2019, 22:40 (GMT+7)

Về nhà đi con tập 62: Vũ và Thư hạnh phúc như một gia đình thực thụ bên cậu con trai mới chào đời.

Tập 62 Về nhà đi con vừa lên sóng VTV tối nay 10/7 với những tình tiết vô cùng kịch tính. Vì quá căng thẳng và những hiểu lầm với người bạn thân thiết Khánh Linh cùng mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng đã khiến Thư bị suy thai phải mổ cấp cứu.

Thư suy thai phải mổ cấp cứu.

Nghe tin trời đánh ấy, ông Sơn (NSƯT Trung Anh), ông Luật (NSND Hoàng Dũng) và bà Giang (Ngân Quỳnh) rất lo lắng. Ông Sơn theo bác sĩ tới phòng kí cam kết để Thư được mổ, còn bố mẹ chồng cô chỉ biết cầu trời để hai mẹ con được mẹ tròn con vuông.

Ông Sơn lo lắng đặt bút ký.

Rất may Thư đã mẹ tròn con vuông. Bị mất điện thoại, khi nghe tin Thư sinh sớm, Vũ đã vội vàng bỏ mặc Nhã (Quỳnh Nga) tại sân bay để chạy về với mẹ con Thư.

Trong một khoảnh khắc tại bệnh viện, Vũ đã nắm chặt lấy tay Thư nói xin lỗi: "Trong lúc em sinh nở, tôi đã không bên cạnh em, cho tôi xin lỗi". Khi y tá bế con vào, lần đầu tiên Vũ nhìn thấy con anh đã bật khóc vì cảm động. Giây phút ấy, hình ảnh Vũ, Thư và bé Gừng hiện ra như một gia đình thực sự hạnh phúc chứ không phải chỉ đơn thuần là một hợp đồng hôn nhân.

Vũ - Thư như một gia đình thực thụ.

Ông Luật đã nhắn nhủ với đứa cháu nhỏ: "Chính đứa trẻ này sẽ là sợ dây gắn kết cha mẹ chúng lại, để cha mẹ con sống với nhau, yêu thương nhau".

Trong tập 63 'Về nhà đi con' lên sóng tối 11/7, Thư dù đã mẹ tròn con vuông nhưng về nhà cô vẫn buồn, có vẻ như Thư bị trầm cảm sau sinh. Huệ phụ trách chăm con giúp em gái như một người mẹ thực thụ. Về phía Nhã (Quỳnh Nga) sau khi bị Vũ bỏ rơi ở sân bay khi nghe tin Thư đẻ, Nhã bắt đầu thay đổi thái độ về Vũ. Nhận thấy anh chàng là người có trách nhiệm, Nhã quay sang chủ động tấn công Vũ trong sự ngỡ ngàng của anh.

Mối quan hệ của Vũ, Thư sẽ tiếp tục diễn biến ra sao. "Tiểu tam" Nhã làm gì tiếp theo sẽ xuất hiện trong tập 63 Về nhà đi con trên sóng VTV1 lúc 21h ngày mai 11/7/2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news