Tin mới

Về nhà đi con tập 65: Nhã gửi quà 'khiêu chiến' Anh Thư, lộ diện thân phận của Nhã?

Thứ sáu, 12/07/2019, 22:07 (GMT+7)

Trong tập 65, Nhã đã gửi quà đến khiếu chiến với Thư khi cô đang ở nhà chăm con.

Trong tập 64 phim "Về nhà đi con", Nhã tiếp tục khiến khán giả bức xúc về thái độ bắt đầu làm nhiều hành động khiến gia đình Vũ bắt đầu xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, khán giả cảm thấy bức xúc hơn về thái độ của Vũ khi con bị sốt nhưng vẫn ra ngoài với Nhã.

Đồng thời mọi người cảm thấy thương cảm cho Thư khi bắt gặp chồng mình đi với người tình trong khi con mình đang nhập viện.

Thư bắt gặp Vũ đưa Nhã vào bệnh viện.

Tuy nhiên trong tập 64, ông Luật đã nói một câu khiến người xem cảm thấy rất tâm đắc: "Gia đình quan trọng. Dự án cũng quan trọng. Là một thằng đàn ông khá phải tách bạch được mọi chuyện, đừng để cái nọ ảnh hưởng đến cái kia. Nếu không chỉ là thằng đàn ông thất bại".

Đến tập 65, khán giả tiếp tục được chứng kiến việc Nhã gửi thư đến cho Thư và bị chị Linh đọc được. Từ đây, Nhã chính thức sự khiêu chiến của Thư. Còn Vũ lại đến để nghe Nhã tâm sự.

Nhã gửi thư khiếu chiến với Thư.

Nhã nói với Vũ: "Đây là thói xấu, từ 10 năm nay của em, cứ đến ngày đó, dù lý trí đến đâu thì em cũng không thoát khỏi những cơn say. Đấy là ngày mà em biết mình bị phản bội".

Nhã kể lại quá khứ với Vũ.

Qua tập phim này, khán giả bất ngờ tò mò về thân phận của Nhã. Nhiều người dự đoán Nhã chính là Kim, người yêu cũ của Vũ. Tuy nhiên, diễn biến tập phim như thế nào vẫn là một ẩn số. Liệu Thư sẽ hành động như thế nào trước "lời tuyên chiến" của Nhã? Vũ có phát hiện ra thân phận của Nhã hay tiếp tục đắm chìm vào những câu chuyện Nhã tiết lộ? Đón xem tập 65 vào ngày 15/7 trên VTV1 lúc 21h hoặc xem lại trên VTV giải trí lúc 21h30 cùng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news