Tin mới

Về nhà đi con tập 67: Huệ bị yêu râu xanh quấy rối khi đi tìm chỗ thuê cửa hàng

Thứ ba, 16/07/2019, 22:14 (GMT+7)

Về nhà đi con tập 67: Có lẽ Huệ vẫn chưa thoát khổ khi bị yêu râu xanh quấy rối trong lúc đi tìm mặt bằng để thuê cửa hàng.

Tập 66 Về nhà đi con đã lên sóng tối 16/7. Không thoát khỏi lưới tình của Nhã, Vũ đã qua đêm với người tình mặc vợ ôm con ngồi khóc một mình.

Biết chuyện, ngay khi Vũ trở về nhà, Thư chua chát nói: "Một vệt son hay mùi nước hoa cũng chẳng làm tôi lo lắng. Bố mẹ anh chắc đã biết rồi. Nhưng tôi xin anh đừng để cho bố tôi biết".

Vũ không thoát khỏi lưới tình giăng sẵn của Nhã.

Phát hiện ra Vũ đã lên giường với Nhã, Dũng (Anh Vũ) vô cùng tức giận và chỉ thẳng mặt Vũ nói: "Tự nhiên tao thấy thương cả Nhã với cái Thư. Còn mày, còn tao, mày sẽ phải trả giá cho thói trăng hoa, ích kỷ của mày. Nói cho mày biết, khi nào mày và cái Thư kết thúc, tao sẽ là thằng đầu tiên xếp lốt".

Vũ bị bố phát hiện có mối quan hệ ngoài luồng với Nhã, lên tiếng cảnh báo Vũ nhưng ông Luật không muốn căng thẳng, ông có ý để Vũ tự giải quyết vấn đề.

Về nhà đi con tập 67 sẽ lên sóng tối mai 17/7 được tiết lộ bởi đoạn trailer mới, trong một lần đi cùng Nhã, Vũ phát hiện Dũng và Thư quấn quýt lấy nhau khi đưa bé Bon đi tiêm phòng rồi xưng hô như vợ chồng, Vũ lập tức nổi cơn ghen nhưng bản thân anh còn tư cách gì trong mối quan hệ này để nói đây.

Vũ ghen khi biết Thư thân thiết bên Dũng.

Trong một diễn biến khác, về phía chị cả Thu Huệ, khi đang đi thuê mặt bằng để mở cửa hàng mới, cô gặp một gã yêu râu xanh, số phận của Huệ có vẻ chưa thoát cảnh khổ khi gặp một kẻ sở khanh.

Số phận của Huệ vẫn chưa thoát khổ.

Bộ phim gia đình "Về nhà đi con" xoay quanh 3 chị em gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi người một tính cách, một lối sống. Chị cả Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai. Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news