Tin mới

Phim về nhà đi con tập 71: Thư quyết định trả lại nhẫn cưới cho Vũ

Thứ hai, 22/07/2019, 22:01 (GMT+7)

Sang tập 71, Thư quyết định trả lại nhẫn cưới cho Vũ và khẳng định cuộc hôn nhân của mình như một phép thử thất bại.

Sau một thời gian "dằn vặt", ông Sơn đã quyết định đến nhà ông Luật để xin đón Thư về nhà. Tại đây, ông Sơn vẫn khuyên nhủ Thư quay trở về cùng gia đình mặc gia đình nhà Vũ đã khuyên cho hai người thời gian để suy nghĩ.

Trong tập phim này , khán giả đã không kìm được nước mắt trước cảnh Thư đứng cổng nhìn theo ông Sơn và gọi "Bố ơi". Cả hai bố con ôm nhau khóc và ông Sơn nói rằng: "Bố chỉ có ngôi nhà để để cho các con trở về". Hình ảnh Thư níu lấy áo ông Sơn đã lấy đi bao nước mắt của người xem.

Cảnh phim lấy bao nước mắt của người xem. Ảnh cắt từ video

 

Sang đến tập 71 phim "Về nhà đi con", tình tiết phim đã được đẩy lên cao trào khi Thư quyết định tháo nhẫn và trả lại cho Vũ. Thư nói với Vũ: "Trên đời này, ngoại trừ gia đình, ruột rà, tất cả đều là phép thử. CHúng ta đã thử và đã thất bại, thế thì có gì đâu mà phải đau lòng."

Thư quyết định trả nhẫn lại cho Vũ. Ảnh cắt từ clip

Trong lúc Thư nói câu đó, Vũ chỉ biết rươm rướm nước mắt trước tình cảnh cuộc hôn nhân đang trên đà tan vỡ.

Trong phân cảnh tiếp theo, ông Luật đã ra tối hậu thư với vợ chồng Vũ: "Muốn làm gì thì làm, nhưng đừng để ảnh hưởng đến thằng cu Bon. Chúng mày có thể không có trách nhiệm với mình nhưng bố xin chúng mày hãy có trách nhiệm với thằng cu Bon hộ bố".

Ông Luật xin hai vợ chồng THư có trách nhiệm với con trai của mình.

Lời cầu xin của ông Luật khiến biết bao nhiều khán giả đã làm cha mẹ phải đồng tình với ý kiến này. Câu nói này đã chạm đến biết bao trái tim của mỗi người cha, mẹ, người con.

Trong diễn biến khác, Dương (Bảo Hân) đã quyết định 'thau trời hành đạo" khi trừng phạt "tiểu tam" đã phá hoại hạnh phúc gia đình Thư và Vũ khiến nhiều khán giả "hả hê".

Dương trừng phạt Nhã.

Liệu Vũ sẽ làm gì khi Thư trả lại nhẫn và yêu cầu chấm dứt hợp đồng? Cả hai sẽ ra sao trước lời cầu xin của ông Luật? Ánh Dương sẽ trừng phạt "tiểu tam" Nhã như thế nào? Đón xem "Về nhà đi con" tập 71 trên VTV1 lúc 21h ngày 23/7 hoặc xem lại trên VTV giải trí lúc 21h 30 cùng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news