Tin mới

VFF đưa ra án phạt với vụ dàn xếp tỷ số ở giải vô địch bóng đá bãi biển

Thứ ba, 30/07/2019, 14:44 (GMT+7)

VFF đã chính thức đưa ra án phạt đến những cá nhân liên quan đến nghi án dàn xếp tỷ số tại giải vô địch bóng đá bãi biển quốc gia 2019.

Như tin đã đưa, giải bóng đá bãi biển VĐQG Cúp Vietfootball 2019 đã khép lại những lùm xùm rất lớn. Theo Thanh Niên, trước trận chung kết đã xuất hiện một đoạn băng ghi âm từ đội Đà Nẵng cho rằng HLV của Khánh Hòa đặt vấn đề nhường cho họ thắng trận cuối cùng tại vòng bảng.

CLB Khánh Hòa đã lên ngôi tại giải VĐQG bóng đá bãi biển 2019. Ảnh: Thanh Niên

Lời đề nghị này được đưa ra trong thời điểm Đà Nẵng đã vào trận chung kết sớm, trong khi Khánh Hòa cần một trận thắng để đi tiếp. HLV của Khánh Hòa khẳng định sẽ buông để Đà Nẵng vô địch nếu nhận được sự "giúp đỡ".

Trước sự việc này, VFF đã vào cuộc. Theo báo Pháp Luật Việt Nam, Ông Cao Văn Chóng, Phó chủ tịch VFF cho biết “Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã yêu cầu các bên liên quan cung cấp thông tin để tổng hợp hồ sơ, khẩn trương tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

Và mới đây nhất, án phạt đã được LĐBĐ Việt Nam chính thức đưa ra. Theo thông tin từ VTC News Thanh Niên, Ban Kỷ luật VFF đã quyết định đình chỉ HLV Lê Văn Tú thời hạn 24 tháng, phạt tiền 6 triệu đồng. Cầu thủ Nguyễn Bảo Trung của Khánh Hòa cũng bị đình chỉ 3 trận, HLV phó đội Khánh Hòa Kiều Minh Văn bị cảnh cáo do lỗi phản ứng trọng tài ở trận đấu này.

HLV trưởng của CLB Khánh Hòa nhận án phạt đình chỉ 2 năm. Ảnh: Thanh Niên

Ban Kỷ luật VFF ra quyết định đình chỉ HLV Mai Văn Đức của Đà Nẵng 18 tháng và 4 triệu đồng do 3 lỗi: không cung cấp băng ghi âm gọi dàn xếp tỷ số của HLV Khánh Hòa cho ban tổ chức giải bóng đá bãi biển 2019; phản ứng trọng tài trong trận chung kết; không cho cầu thủ của đội lên nhận giải á quân và các danh hiệu cá nhân của giải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news