Tin mới

Trước lời tuyên chiến 'cần 10 ngày để đánh bại Việt Nam', VFF lập tức hành động

Thứ ba, 23/07/2019, 11:15 (GMT+7)

HLV Thái Lan đã đưa ra tuyên bố "chỉ cần 10 ngày chuẩn bị để đánh bại ĐT Việt Nam". Vì thế, VFF cũng cần có những chuẩn bị kĩ càng nhất cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sau khi chính thức ký hợp đồng, HLV Akira Nishino đã có buổi họp báo và ra mắt với các CĐV Thái Lan. Tại buổi họp báo này, HLV người Nhật Bản có những tuyên bố cực kì mạnh mẽ. Ông cho rằng đánh bại ĐT Việt Nam chính là mục tiêu "tối thượng" của bóng đá Thái Lan trong vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Thậm chí vị HLV này còn quả quyết "10 ngày là đủ để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam". Những phát biểu đó cho thấy ông Akira Nishino đang có sự tự tin rất lớn vào một kết quả thuận lợi cho Voi Chiến vào ngày 5/9 tới đây.

HLV trưởng của ĐT Thái Lan dù mới nhận chức đã có những tuyên bố vô cùng mạnh mẽ. Ảnh: Internet

Vì vậy, ĐT Việt Nam cần có những sự chuẩn bị tốt nhất. Lịch thi đấu V.League lại đang gặp nhiều bất cập khiến quá trình chuẩn bị cho trận đấu này của ĐT Việt Nam gặp nhiều trục trặc. Vòng 23 V.League 2019 sẽ kết thúc vào ngày 1/9, vì vậy phải ít nhất đến ngày 2/9 các cầu thủ mới có thể tập trung đầy đủ nhất. Thầy trò ông Park sẽ chỉ có khoảng 3 ngày để vừa tập luyện, chuẩn bị và di chuyển sang Thái Lan để thi đấu.

Các quan chức của VFF đã có sự quan tâm rất lớn đến kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu này. Theo Thanh Niên, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải chia sẻ:  "Tôi đã và sẽ tiếp tục chỉ đạo, đôn đốc các phòng, ban chức năng của VFF cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho đội tuyển. Tôi muốn các cầu thủ được quan tâm chu đáo để họ tiếp tục có được một bản lĩnh thép, tâm lý kiên cường".

Chủ tịch VFF đặt niềm tin 100% vào tài dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Ảnh: Internet

Về lịch thi đấu V.League vòng 23, thông tin từ Tiền Phong cho biết cả VFF và VPF đang phối hợp để tìm ra một lịch thi đấu phù hợp nhất nhằm giúp ĐT Việt Nam có thời gian chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan.

Trước đó HLV Park Hang Seo từng yêu cầu cần 5 tuần để chuẩn bị cho SEA Games, vì vậy lịch thi đấu V.League được dồn lại để ĐT U22 Việt Nam có đủ thời gian. Được biết ông Park và VFF đã thống nhất sẽ giảm thời gian chuẩn bị cho SEA Games của đội U22 để ưu tiên cho vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news