Tin mới

Vì sao tiền đạo Hải Phòng có anh bị bắn chết không thể về quê chịu tang?

Thứ sáu, 21/06/2019, 14:57 (GMT+7)

Andre Fagan đang rất bàng hoàng khi nghe tin anh trai của mình bị bắn chết tại quê nhà. Dẫu vậy tiền đạo Hải Phòng vẫn chưa thể về quê chịu tang.

Mới đây, một vụ xả súng vào chiều ngày 17/6 ở khu Maxfield Avenue (Jamaica). Các tay súng đột nhập vào nhà, bắn chết một người và làm bị thương nặng một người khác. Theo đó, nạn nhân được xác định là Robert Fagan, 36 tuổi, anh trai của cầu thủ Andre Fagan đang khoác áo CLB Hải Phòng.

Người thiệt mạng trong vụ xả súng tại khu Maxfield Avenue (Jamaica) chính là anh trai của Fagan. Ảnh: 2sao

Theo báo cáo của cảnh sát Denham Town, Robert được cho là chết tại bệnh viện, người bạn bị thương nặng và đang được điều trị đặc biệt. Anh trai của Andre Fagan năm nay 36 tuổi, còn có biệt danh là “Gandino”, làm công nhân xây dựng ở địa phương.

Fagan vô cùng bàng hoàng trước thông tin người anh trai qua đời sau vụ xả súng. Ngay lập tức, nhiều đồng nghiệp đã vào chia buồn cùng cầu thù đang khoác áo Hải Phòng.

Dù rất đau buồn nhưng Fagan không thể về quê ngay lập tức để chịu tang người anh trai. Lý do là tiền đạo này đang phải cùng CLB Hải Phòng chuẩn bị cho giai đoạn lượt về của V.League 2019.

Do bận chuẩn bị cho V.League cùng CLB Hải Phòng nên Fagan vẫn chưa thể hồi hương. Ảnh: Internet

Fagan là một trong những tiền đạo kì cựu đã gắn bó rất lâu với V.League. Anh đến Việt Nam từ năm 2011 và thi đấu cho CLB SLNA. Sau đó, anh chuyển đến Hải Phòng năm 2012, ghi 8 bàn thắng sau 25 trận trước khi trở lại Jamaica khoác áo CLB Harbour View.

Đến năm 2014, Fagan trở lại V-League thi đấu cho Hải Phòng. Kể từ đó đến nay, anh luôn là trụ cột của đội bóng đất Cảng, ghi 33 bàn thắng sau 126 trận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news