Tin mới

Vị trí nốt ruồi chứng minh phụ nữ tình duyên vượng vận, hôn nhân hạnh phúc?

Thứ hai, 26/07/2021, 17:46 (GMT+7)

Phụ nữ thường thích nốt ruồi xuất hiện trên cơ thể, khuôn mặt. Tuy nhiên nếu nốt ruồi ở 5 vị trí này thì đây là dự báo cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Nốt ruồi son ở rốn

Nốt ruồi ở vị trí này chứng minh người phụ nữ có cuộc đời sung sướng, nhiều phúc lộc. Sau khi lập gia đình, bạn sẽ có phúc lộc nhiều, tài lộc vượng. Cuộc sống trước hôn nhân có thể khá vất vả nhưng sau khi cưới thì vận may được nhân lên.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nốt ruồi ở bên dưới cằm trái

Cằm là tượng trưng cho tài lộc, có tài sản, do vậy những người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường sở hữu nhiều đất đai và sau này sẽ có được cuộc sống sung túc. Bạn cũng có sẽ có nhiều cơ may kết duyên với người đàn ông giàu có. Không chỉ vậy, do biết vun vén cho gia đình nên tài sản của bạn đã nhiều lại càng nhiều hơn.

Nốt ruồi ở cánh tay

Nốt ruồi ở cánh tay đặc biệt ở phía mặt ngoài của cánh tay là chứng minh cho sự hưng thịnh về tài vận, phúc lộc và tình duyên. Điều này cũng chứng minh bạn là mẫu người phụ nữ giỏi giang, biết đối nhân xử thế. Cuộc sống gia đình vô cùng ổn định, giàu có sau hôn nhân.

Nốt ruồi ở cổ

Nốt ruồi ở cổ cho thấy đây là là người phụ nữ năng động, giỏi giao tiếp, tự tin, hoạt bát và được nhiều người yêu mến. Khi trẻ bạn có nhiều người yêu mến, có bản lĩnh trong công việc, biết cách truyền cảm hứng cho người khác và không dễ nản lòng. Sau khi kết hôn, của sống hôn nhân của họ sẽ viên mãn, đầy đủ. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nốt ruồi phía cuối chân mày

Nốt ruồi ở phía cuối chân mày được ví như hạt ngọc trong cỏ, bạn sẽ thường gặp may mắn trong chuyện tình duyên. Trong cuộc sống, bạn cũng hay có quý nhân phù trợ. Ngoại hình dù không xuất chúng nhưng lại có nét duyên ngầm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news