Tin mới

Nhã Phương và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, tập luyện đều đặn để về dáng

Thứ tư, 08/05/2019, 12:50 (GMT+7)

Là người của công chúng, kể cả sau khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương luôn ý thức được việc giữ gìn vóc dáng để có được những shoot hình lung linh nhất.

Tháng 9/2018, Nhã Phương kết hôn với danh hài Trường Giang. Sau kết hôn một thời gian, cuối tháng 1/2019, nhiều nguồn tin khẳng định Diễn viên Nhã Phương đã bí mật sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang tại TP. HCM. Trong khoảng thời gian đó, Nhã Phương cũng ở ẩn, không xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc ấy không chỉ đến từ một phía Trường Giang mà Nhã Phương cũng hết lòng chăm lo cho gia đình. Đặc biệt bản thân Nhã Phương trong một lần xuất hiện trước công chúng gần đây cũng nhấn mạnh rằng: "Tôi nghĩ Phụ nữ kết hôn xong càng phải đẹp lên, không những vì chồng mà còn vì bản thân trước hết".

Nhã Phương xinh đẹp tái xuất trong một sự kiện. Ảnh: internet

Sau thời gian dành cho gia đình, Nhã Phương đang dần trở lại với công việc với vóc dáng ngày càng thon thả. Nữ diễn viên còn tự tin khoe vòng hai săn chắc, nổi rãnh cơ không thua kém người đã tập luyện lâu năm.

Nhã Phương tích cực tập luyện. Ảnh: FBNV

Để có thể nhanh chóng về dáng như trước đây, Nhã Phương đã áp dụng chế độ ăn uống vô cùng khoa học và tập luyện hợp lý. Trong một bài phỏng vấn trên tờ Ngoisao.net, Quỳnh Giang - một người bạn thân thiết của Nhã Phương tiết lộ hiện nữ diễn viên tuân thủ phương pháp Eat Clean với nguyên tắc chính là ăn đủ các nhóm chất nhưng ưu tiên thực phẩm nguyên cám, hạn chế tối đa đồ chế biến sẵn, thực phẩm đóng hộp. Tỷ lệ các nhóm thực phẩm trong thực đơn của Nhã Phương là 50% rau củ, 30% protein và 20% tinh bột.

Người bạn thân Quỳnh Giang tiết lộ chế độ ăn của Nhã Phương hiện tại rất lành mạnh.

"Phương gần như không tiêu thụ tinh bột từ cơm, mỳ, bún... mà thay bằng các loại đậu, hạt, rau củ", Quỳnh Giang nói trên Ngoisao.net. Bên cạnh đó, thức uống detox luôn được Nhã Phương sử dụng vào mỗi sáng và tối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news