Tin mới

Giữa tin đồn hôn nhân trục trặc, Việt Anh và vợ kém 7 tuổi đều để trạng thái 'độc thân'

Thứ năm, 06/06/2019, 22:59 (GMT+7)

Giữa tin đồn hôn nhân trục trặc, cả hai vợ chồng diễn viên Việt Anh đều để trạng thái "độc thân" trên trang cá nhân.

Những ngày qua, vợ chồng diễn viên Việt Anh khiến nhiều người bất ngờ khi trên trang cá nhân của cả hai đều đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, đầy ẩn ý. Điều này khiến người hâm mộ dấy lên nghi vấn trục trặc tình cảm.

Giữa lúc sự việc chưa bớt nóng thì cả hai lại đồng loạt để trạng thái "độc thân" trên trang cá nhân. Trên trang cá nhân của Hương Trần thay đổi từ "đang trong một mối quan hệ" sang "độc thân" còn Việt Anh thay đổi từ "không có quan hệ nào được biểu hiện" sang "độc thân".

Cả hai người đều đồng loạt đổi trạng thái thành độc thân. Ảnh chụp màn hình

Động thái này khiến người hâm mộ càng khẳng định nghi vấn cả hai đã "đường ai nấy đi".

Mới đây, nam diễn viên "Mê Cung" chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân: "Cổ nhân đã dạy: Lấy vợ lấy Đức không lấy Sắc. Kết bạn kết Tâm không kết Tài."

Còn Hương Trần thổ lộ: "Cuộc đời mỗi người sẽ có lúc phải đưa ra lựa chọn. Nhưng làm thế nào để mình cảm thấy không hối tiếc về lựa chọn đó."

Tuy nhiên, đến thời điểm này, cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng xác minh tin đồn trên.

Việt Anh cùng vợ và con trai. Ảnh internet

Diễn viên Việt Anh và bà xã kém 7 tuổi Trần Hương công khai tình cảm năm 2014 và đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Đến năm 2017, nam diễn viên có cậu con trai kháu khỉnh. Nhiều khán giả đánh giá người vợ xinh đẹp của Việt Anh sở hữu nhan sắc xinh xắn không thua kém các Hot girl.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ Việt Anh