Tin mới

Vĩnh Thụy bất ngờ có hành động lạ với Hoàng Thùy Linh sau tin đồn chia tay

Thứ tư, 24/07/2019, 08:30 (GMT+7)

Vĩnh Thụy bất ngờ chia sẻ clip thân mật với Hoàng Thùy Linh làm dân mạng dấy lên tin đồn tái hợp của cặp đôi này.

Sau một thời gian "ở ẩn", siêu mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ lại khoảng khắc đi du lịch nước ngoài cùng Hoàng Thùy Linh. Điều đáng nói là clip này quay cách đây 2016, cả hai có những hành động vô cùng thân mật cùng với nhau.

Vĩnh Thụy chia sẻ lại clip thân mật với Hoàng Thùy Linh. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi clip được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự nghi vấn cả hai có thể tái hợp với nhau. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi lỡ tay công khai, Vĩnh Thụy lập tức xóa đoạn clip mùi mẫn với người cũ. Dù vậy, động thái này vẫn khiến người hâm mộ hết sức tò mò về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh trước kia. Ảnh internet

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh THụy bị vướng tin đồn "phim giả tình thật" sau khi hợp tác chung phim "Thần tượng". Cả hai thường sánh đôi bên nhau thậm chí dành cho nhau những hành động thân mật.

Tuy nhiên, khoản cuối tháng 8/2018, Vĩnh Thụy thường xuyên chia sẻ những tâm sự buồn về tình yêu tan vỡ còn nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" thì lauh khẳng định tự do mới chính là điều tuyệt vời nhất. Những động thái này làm dấy lên tin đồn "đường ai nấy đi" của cả hai.  Dù vậy, cả hai vẫn chưa từng lên tiếng về việc này.

Đến cuối tháng 2/2019, dân mạng bất ngờ soi ra chi tiết khẳng định họ thực sự đã chia tay khi cả hai đã bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội từ lúc nào không hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news