Tin mới

Vĩnh Thụy tiết lộ người mình yêu thương, dân mạng réo tên Hoàng Thùy Linh

Thứ sáu, 17/05/2019, 09:27 (GMT+7)

Vĩnh Thụy vừa úp mở về người mình yêu thương trong hiện tại, dân mạng ngay lập tức réo tên Hoàng Thùy Linh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vĩnh Thụy đã chia sẻ dòng trạng thái: "Hiện tại là một món quà cho những ai biết trân trọng nó, đặc biệt là cho những người mình yêu thương".

Vĩnh Thụy nói về người mình yêu thương. Ảnh internet

Ngay sau đó, cư dân mạng đã gọi tên một người không ai khác là Hoàng Thùy Linh. Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy Linh gần như không quan đến đến thế sự, nữ ca sĩ bật mí nghề chính của mình: "Diễn viên hay ca sĩ chỉ là phụ thôi à, chứ nghề chính là cô kĩ sư âm thanh theo nghiệp của bố tớ nhé các bạn".

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh dính tin đồn hẹn hò từ lâu. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng công khai hay xác nhận mối quan hệ này.

Gần đây, dư luận xôn xao trước tin đồn siêu mẫu Vĩnh Thụy có người yêu mới mà không phải Hoàng Thùy Linh khiến công chúng nuối tiếc. Trên trang cá nhân, oàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã bỏ theo dõi nhau.

Sau tin đồn chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải bức ảnh bên gái lạ trong thang máy với dòng trạng thái ngôn tình. Cách Vĩnh Thụy bày tỏ tình cảm với người tình mới rất khác với lối yêu kín đáo trong thời gian nam siêu mẫu vướng nghi án tình cảm kéo dài nhiều năm với Hoàng Thùy Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news