Tin mới

Vinhomes Central Park đẳng cấp của căn hộ

Thứ năm, 12/10/2017, 13:58 (GMT+7)

Căn hộ Vinhomes Central Park Delightful Apartment  nằm trên tầng 45 của toà nhà Vinhomes Central Park. Tại đây bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khu vực Vinhomes cũng như tận hưởng cuộc sống thư thái, không khí trong lành mọi dịch vụ hoàn hảo.

Căn hộ Vinhomes Central Park Delightful Apartment nằm trên tầng 45 của toà nhà Vinhomes Central Park. Tại đây bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khu vực Vinhomes cũng như tận hưởng cuộc sống thư thái, không khí trong lành mọi dịch vụ hoàn hảo.

Căn hộ bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng tắm và 3 phòng ngủ. Phòng khách với tông màu chủ đạo là màu trắng được thiết kế sang trọng. Chiếc kệ tivi rất hài hoà với màu sắc căn phòng .

Điểm nổi bật ở đây là chiếc ghế sofa dài màu xanh xám, và chiếc đôn nhỏ cùng màu và chiếc bàn xinh xắn đã góp phần làm nổi bật lên căn phòng. Ánh sáng sử dụng chủ yếu từ phía ban công vào khiến cho căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng. Nét độc đáo của căn phòng khi sử dụng chiếc đèn chùm độc đáo.

phòng bếp trang hoàng sắc trắng của tủ bếp và kệ bếp tại đây mọi vật dụng cần thiết cho phòng bếp đều được trang bị đầy đủ, sẽ là cảm hứng khiến du khách nấu những bữa ăn ngon.

Căn hộ được thiết kế 3 phòng ngủ rộng rãi và thoải mái, phòng ngủ đầu tiên có tông màu trắng kết hợp với xám rất nhẹ nhàng, ấn tượng của căn phòng là với bức tường mang hình ảnh Châu Âu rất cổ kính được làm nổi bật từ chiếc giường trắng và cây đèn ngủ.

Căn phòng thứ hai vẫn mang màu sắc trắng và xám, với tầm nhìn qua cửa sổ tuyệt đẹp hướng ra sông Sài Gòn, căn phòng sử dụng tấm kính lớn đưa ánh sáng tự nhiên vào phòng chắc chắn với không gian này sẽ không làm du khách thất vọng.

Góc bàn ăn thật ấm cúng với bộ bàn ghế mang hơi hướng Châu Âu ấn tượng vớ bước tranh tháp Eiffel của Pháp. Ngoài ra khu căn hộ còn có các tiện ích khách như hồ bơi, sân chơi ngoài trời, phòng tập thể dục, rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm...cũng sẽ giúp du khách có những trải nghiệm thú vị.

Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Mức giá của căn hộ Vinhomes Central Park Delightful Apartment hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

Kiều Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thuê căn hộ